Giải Trí

Vợ chồng Tuấn Hưng liên tiếp 'nịnh nhau' cực kỳ ngọt ngào

Ngân Hoàng
Chia sẻ

Mới đây, ca sĩ Tuấn Hưng đã chia sẻ loạt ảnh hai vợ chồng được thảnh thơi dắt nhau đi ăn, đi cà phê mà không có 3 đứa con theo cùng.

Mới đây trên trang cá nhân của mình, nam ca sĩ Tuấn Hưng đã tiếp tục khiến nhiều người ngưỡng mộ trước độ hạnh phúc của hai vợ chồng khi chia sẻ những hình ảnh anh cùng bà xã 'thảnh thơi' dắt nhau đi ăn, đi cà phê mà không có 3 đứa con theo cùng.

Theo đó Tuấn Hưng viết:

“Sáng nay khu vực nhà mình bầu trời xanh biếc như Cali í. 2 vợ chồng dắt nhau đi bộ đi ăn phở, cà phê cảm giác như bên bển, rất chi là dễ chịu…. Đi đâu cũng có nhau. Đó là tâm nguyện của 2 vợ chồng. 5 năm qua bạn ấy đã dành hết thời gian để ổn định đường con cái. Bây giờ trở đi là thoải mái tung tăng. Chồng đi đâu vợ đi đấy. Chỉ 1 năm nữa thôi là 3 cái đuôi Son - Hào - Sâm sẽ không cho bố mẹ khoảng trời riêng nữa đâu”

Tuấn Hưng đăng ảnh thảnh thơi 'tung tăng' cùng vợ mà không có 3 đứa con theo cùng

Bà xã Tuấn Hưng cũng để lại bình luận đầy ngọt ngào dưới bài viết của chồng: “Vợ chồng đi đâu cũng phải có nhau, lúc sóng gió khó khăn nhất hay hạnh phúc nhất cũng luôn luôn bên nhau”

Sau khi đăng tải, bài đăng của Tuấn Hưng đã nhanh chóng nhận được nhiều bình luận khen ngợi và ghen tỵ của bạn bè và người hâm mộ trước hạnh phúc của hai vợ chồng.

Thậm chí “Đại gia siêu xe” khét tiếng Sài Gòn - Minh Nhựa (Phạm Trần Nhật Minh) còn để lại bình luận thể hiện sự ngưỡng mộ với Tuấn Hưng, anh viết: “Nhà đẹp, xe xịn, vợ đẹp, con ngoan, chỉ có anh là chưa đạt lắm thôi, nhưng vẫn rất rất ổn, hihi. Chúc mừng anh nhé”. 

“Đại gia” Minh Nhựa cũng phải trầm trồ trước độ cuộc sống hôn nhân hạnh phúc của Tuấn Hưng

Trước đó trên trang cá nhân của bà xã Tuấn Hưng, Hương Baby cũng đã chia sẻ hình ảnh cô được Tuấn Hưng đưa đi cà phê, 'mẹ bĩm 3 con' còn dí dỏm tâm sự: “Ngày xưa lúc đang yêu suốt ngày rủ mình đi uống cà phê với xem phim, giờ cưới mới có gần 6 năm mà chả bao giờ thấy rủ mình đi uống cà phê riêng nữa các bác ạ”.

Hương Baby khoe ảnh được chồng đưa đi cà phê

Không chỉ được biết đến là một ca sĩ nổi tiếng mà Tuấn Hưng còn được nhiều người yêu quý ngưỡng mộ với hình ảnh 'người đàn ông của gia đình' khi bên cạnh việc đi hát anh luôn dành thời gian ở bên chăm sóc vợ con đặc biệt là từ sau khi bà xã Hương Baby sinh con thứ 3 tới nay.

Vợ chồng Tuấn Hưng đi ăn cùng các con của mình.

Chia sẻ

Bài viết

Ngân Hoàng

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất