Giải Trí

Trương Quỳnh Anh đăng ảnh với trai lạ giấu mặt cùng caption ẩn ý có tình yêu mới

Ngân Hoàng
Chia sẻ

Mới đây Trương Quỳnh Anh khiến nhiều người bất ngờ khi đăng ảnh với trai lạ giấu mặt cùng caption ẩn ý có tình yêu mới.

Mặc dù đã tuyên bố ly hôn 'đường ai nấy đi' từ lâu nhưng cặp đôi Tim và Trương Quỳnh Anh luôn khiến dân tình xôn xao bởi những ồn ào hậu ly hôn của mình. Tuy nhiên mới đây Trương Quỳnh Anh đã khiến nhiều người bất ngờ khi chia sẻ trên trang cá nhân tấm hình chụp chung với một chàng trai lạ giấu mặt cùng caption ẩn ý như đã có tình yêu mới.

Cụ thể Trương Quỳnh Anh viết: “Anh là mây , là gió. Em là nhành cỏ xanh. Anh ngắm nhìn trời rộng. Em ngắm có mỗi anh…”

Trương Quỳnh Anh đăng ảnh với trai lạ giấu mặt cùng caption ẩn ý có tình yêu mới

Bên dưới bài đăng của Trương Quỳnh Anh, nhiều người hâm mộ đã để lại bình luận cho rằng người đàn ông trong hình chụp cùng nữ ca sĩ không giống với chồng cũ Tim của cô. Có người còn nhận xét bóng dáng đó giống với diễn viên Quốc Trường hơn.

Nhiều người cho rằng người trong hình không phải là Tim

Chưa hết, trên story facebook của Trương Quỳnh Anh cô cũng chia sẻ hình ảnh bàn tay của mình được một bàn tay của một người con trai nắm với chú thích 'New Story' (tạm dịch: Cậu chuyện mới). Việc này càng khiến người hâm mộ lẫn cư dân mạng tin rằng nữ ca sĩ đã bắt đầu tình yêu mới sau những ồn ào hậu ly hôn với Tim.

Nhiều người cho rằng Trương Quỳnh Anh đang ám chỉ việc đã bắt đầu một tình yêu mới

Tuy nhiên vẫn có nhiều ý kiến cho rằng có lẽ người trong hình với Trương Quỳnh chỉ là bạn diễn của cô trong dự án phim ảnh hay âm nhạc sắp tới. Vì trước đó vào đầu tháng 11, Trương Quỳnh Anh còn được phát hiện cùng chồng cũ Tim đi Thái Lan du lịch. Dẫu đến nay cả hai vẫn chưa có bất cứ phản hồi nào về sự việc cũng như những bức ảnh nhưng nhiều người đã đặt nghi vấn cặp đôi đã âm thầm nối lại tình xưa sau hơn một năm ly hôn

Sau tuyên bố không còn ở chung nhà thì mới đây Tim và Trương Quỳnh Anh bị bắt gặp sánh đôi đi Thái du lịch

Cả hai xuất hiện chung tại một trung tâm mua sắm ở Thái Lan.

Chia sẻ

Bài viết

Ngân Hoàng

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất