Giải Trí

Trường Giang hỏi ‘một năm qua ta làm được gì’, fan đáp trả hài hước

Hà Anh
Chia sẻ

Ý kiến của cộng đồng mạng khiến ai nấy đều phải phì cười.

Năm 2018 có lẽ là 1 năm thắng lợi của Trường Giang. Nam danh hài góp mặt ở nhiều gameshow với vai trò là MC. Không những thế, tên tuổi của Trường Giang còn được nhiều người biết đến hơn.

Năm 2018 cũng là năm đánh dấu sự chấm dứt quãng đời độc thân của anh bằng 1 đám cưới đình đám, rộn ràng với Nhã Phương. Cặp đôi nhận được nhiều lời chúc phúc từ phía người hâm mộ. Mới đây thông tin Nhã Phương đã hạ sinh cho nam danh hài 1 nhóc tì kháu khỉnh khiến nhiều người càng tò mò và thích thú.

Mới đây trên trang cá nhân của mình, Trường Giang đã đăng tải bức ảnh trong 1 vai diễn của mình. Trường Giang còn hỏi rằng “Một năm qua ta đã làm được gì” khiến rất nhiều người hâm mộ “đua nhau” vào trả lời thay anh.

Nhiều ý kiến nói rằng “Làm được quá nhiều”, “Cưới được vợ đẹp”Chú đã làm chồng người ta rồi”… khiến ai nấy đều phì cười. “Tậu trâu được cả nghé, nhất chú!”…

Không những thế, nhiều ý kiến nói rằng “Đã có luôn con rồi” cũng nhận được nhiều sự quan tâm từ phía người hâm mộ.

Mặc dù chưa từng lên tiếng về việc Nhã Phương mang thai và sinh con nhưng nhiều người tin chắc rằng, cặp đôi đã chào đón con gái đầu lòng của mình. Và rất nhiều lời chúc đã được dành cho gia đình nhỏ.

Chia sẻ

Bài viết

Hà Anh

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất