Giải Trí

Trường Giang đăng ảnh ngọt ngào bên cạnh Nhã Phương, nịnh vợ ra mặt

Hà Anh
Chia sẻ

Hình ảnh mới nhất của Nhã Phương và Trường Giang đang nhận được nhiều sự chú ý từ phía người hâm mộ.

Nhã Phương và Trường Giang là cặp đôi hot của showbiz Việt. Trải qua nhiều sóng gió trong tình cảm, cặp đôi đã đi đến bến đỗ cuối cùng bằng 1 đám cưới ngọt ngào vào tháng 9/2018.

Sau khi về chung 1 nhà, cả hai vẫn trở thành tâm điểm chú ý từ phía người hâm mộ. Tin đồn mang thai rồi sinh con vào cuối tháng 1/2019 của Nhã Phương trở thành tin tức nóng. Thế nhưng cặp đôi chưa một lần lên tiếng xác nhận.

Mới đây, Nhã Phương đã có dịp hội ngộ cùng bạn bè tại quán cà phê. Nữ diễn viên khoe khéo nhan sắc rạng rỡ cùng nụ cười ngọt ngào sau tin tức sinh con.

Ngay sau đó, Nhã Phương đăng tải hình ảnh của mình kèm dòng trạng thái “Cười lên cho một ngày làm việc thiệt là tốt nha” khiến người hâm mộ quan tâm. Nhiều bình luận nói rằng chỉ mới sinh con 1 tháng thế nhưng Nhã Phương đã trở lại công việc quá sớm.

Mới đây trên trang cá nhân của mình, Trường Giang khiến người hâm mộ thích thú khi đăng tải hình ảnh ngọt ngào cùng với bà xã Nhã Phương. Nam danh hài chia sẻ:

Tôi bắt đầu nhận ra hạnh phúc thực sự không phải là điều gì đó lớn lao hay những thứ xa xôi mà là những thứ nho nhỏ và đã hiện diện xung quanh mình. Như nụ cười của người mà tôi yêu. Một bữa sáng ngon lành. Ánh nắng hoàng hôn ấm áp”.

Từ sau khi về chung 1 nhà, cặp đôi đã thoải mái chia sẻ ảnh tình tứ bên nhau hơn. Cũng như cả hai vợ chồng thường dành cho nhau những lời ngọt ngào có cánh.

Chia sẻ

Bài viết

Hà Anh

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất