Giải Trí

Chiều vợ như Trường Giang: Sẵn sàng đi mua trà sữa cho Nhã Phương dù đang ở đám cưới Hoàng Oanh

Diên Vỹ
Chia sẻ

Nhiều người đang thầm ghen tị vì hành động Trường Giang dành cho Nhã Phương.

Ngày 1/12 vừa qua, đám cưới của Hoàng Oanh và bạn trai Jack đã được tổ chức đầy ngọt ngào. Khá đông những nhân vật nổi tiếng trong showbiz đã có mặt tại đám cưới của Á hậu và dành cho cô nhiều lời chúc ngọt ngào nhất.

Và đám cưới của Hoàng Oanh cũng không thể thiếu hội bạn thân của cô trong đó có Nhã Phương, Ái Phương, Hoàng Yến Chibi… Những người bạn thân thiết không chỉ đảm nhận vai trò làm phù dâu mà còn đảm nhận vai trò “khuấy động” buổi lễ.

Nhã Phương xuất hiện trong lễ cưới của cô bạn thân với sự tháp tùng của ông xã Trường Giang. Cô diện bộ váy ngọt ngào sánh đôi cùng “Mười Khó” cực bảnh bao với vest. Sự xuất hiện của cặp đôi nhanh chóng nhận được nhiều sự chú ý.

Và hành động đáng ngạc nhiên của cặp đôi chính là trong lúc lễ cưới đang diễn ra, Trường Giang đã chủ động đi đặt trà sữa cho Nhã Phương. Nổi tiếng là một người rất yêu chiều vợ, hành động của Trường Giang thực khiến nhiều người phải trầm trồ.

Cách đây chưa lâu, Trường Giang từng chia sẻ rằng sau khi sinh Nhã Phương bị ám ảnh về chuyện cân nặng. Nữ diễn viên chỉ dám ngủ mỗi ngày 2-3 tiếng đồng hồ để còn dậy sớm tập thể dục các môn phối hợp vì sợ mình béo quá.

Trước đó, cư dân mạng cũng được 1 phen trầm trồ khi hình ảnh Trường Giang tự tay mượn quầy bar để pha nước cho bà xã cũng được chia sẻ rộng rãi. Và nhiều người không khỏi “cảm thán” rằng, Trường Giang đích thị là người yêu chiều vợ nhất showbiz Việt.

Chia sẻ

Bài viết

Diên Vỹ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất