Giải Trí

Trương Bá Chi công khai diện mạo con trai thứ 3 sau 1 năm giấu kín

Ngân Hoàng
Chia sẻ

Nhiều người nhận xét rằng, con trai thứ ba của Trương Bá Chi có gương mặt bụ bẫm và khá giống người anh thứ hai Quintus lúc còn nhỏ.

Vừa qua, truyền thông xứ Hoa Ngữ được một phen dậy sóng khi những hình ảnh cận mặt của cậu con trai thứ 3 mà Trương Bá Chi vẫn giấu kín suốt 1 năm nay đã các tay săn ảnh chụp được và chia sẻ trên các trang mạng xã hội. Được biết những bức hình này được chụp cách đây một tuần tại sân bay khi cả nhà nữ diễn viên lên đường sang Nhật Bản du lịch.

Bé Marcus được bảo mẫu bế trên tay và đi sát bên là hai con trai lớn của Trương Bá Chi là Lucas và Quintus

Đây được coi là lần hiếm hoi người đẹp công khai lộ diện mặt con trai thứ 3 với công chúng vì kể từ khi đột ngột tuyên bố sinh con trai thứ 3 vào tháng 11/2018, thì cô luôn giấu kín gương mặt con trai cũng như danh tính ai là cha của đứa trẻ.

Cận cảnh gương mặt bụ bẫm, trắng trẻo trông rất đáng yêu và kháu khỉnh của con trai thứ 3 Trương Bá Chi

Cậu bé luôn được bảo mẫu bế trên tay

Lúc này Trương Bá Chi đã tách rời đoàn để làm thủ tục hải quan, cô luôn tỏ ra thận trọng và giữ khoảng cách nhất định với con trai út để tránh gây chú ý

Được biết con trai út của Trương Bá Chí có tên là Marcus, qua những hình ảnh được chia sẻ, có thể thấy cậu bé có vẻ ngoài khá bụ bẫm, nhiều cư dân mạng nhận xét rằng cậu bé khá giống với người anh thứ hai là Quintus khi còn nhỏ.

Marcus được nhận xét khá giống với người anh thứ hai là Quintus

Trước đó Trương Bá Chi cũng đã thu hút sự chú ý của mọi người khi vô tình để lộ hình ảnh của con trai Marcus trong một đoạn video ghi lại khung cảnh các con chơi đùa tại một khu vui chơi trong nhà.

Video clip ghi lại cảnh Marcus vô tình lọt vào ống kính máy ảnh khi các anh đang chơi đùa

Trương Bá Chi sinh năm 1980, là nữ diễn viên nổi tiếng tại Hong Kong. Cô nổi tiếng sau khi góp mặt trong hàng loạt bộ phim như Vua hài kịch, Đội bóng thiếu lâm, Chung vô diệm,…. Nữ diễn viên kết hôn với Tạ Đình Phong vào năm 2006 và chấm dứt cuộc hôn nhân đầy ồn ào vào năm 2012, hai con trai của cả hai cũng do Trương Bá Chi chăm sóc.

Dù hiện tại không còn tham gia nhiều hoạt động trong showbiz, song cuộc sống của Trương Bá Chi vẫn nhận được nhiều sự quan tâm từ phía công chúng, đặc biệt là sau khi cô bất ngờ sanh con trai thứ ba và giấu kín danh tiếng bố đứa trẻ.

Chia sẻ

Bài viết

Ngân Hoàng

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất