Giải Trí

Trương Bá Chi chính thức xác nhận đã sinh con thứ ba

Minh Tú
Chia sẻ

Cuối cùng, Trương Bá Chi đã lên tiếng về đứa con thứ ba này.

Ngày 17/12, trên weibo chính thức của Trương Bá Chi, đại diện của cô đã lên tiếng thừa nhận rằng nữ nghệ sĩ đã bí mật sinh con trai thứ 3. Thậm chí, Trương Bá Chi còn đăng hình ảnh minh họa cô cùng 3 cậu con trai. Được biết, vì em bé đã được đầy tháng nên Trương Bá Chi mới quyết định khoe với tất cả mọi người. Bài chia sẻ khiến nhiều người bất ngờ bởi trước đó một số fan vẫn tin rằng đây chỉ là tin giả mạo.

Trên Weibo chính thức của quản lý Trương Bá Chi, cô đưa ra thông báo: “Gửi các bạn fan thân mến, gửi báo chí truyền thông và tất cả bạn bè. Studio chúng tôi vui mừng khi trở thành người đại diện cho Trương Bá Chi thông báo tin vui với tất cả mọi người: Tháng 11 vừa rồi, Trương Bá Chi đã sinh con thứ 3 và mẹ tròn con vuông. Con trai và người thân luôn là những người mà Bá Chi muốn bảo vệ.” 

Bài chia sẻ của Trương Bá Chi ngay khi vừa đăng tải đã gây chú ý và được lan truyền với tốc độ chóng mặt. Mới đây, bà mẹ 3 con này vừa chia sẻ hình ảnh minh họa cho cô và 3 cậu con trai kèm theo dòng trạng thái: “My love”.

Hình ảnh mới chia sẻ về 4 mẹ con Trương Bá Chi.

Trương Bá Chi với hai con trai với chồng cũ.

Chia sẻ

Bài viết

Minh Tú

Tin mới nhất