Giải Trí

Trước khi ly hôn, Thu Thuỷ cùng chồng và con trai đã có những khoảnh khắc hạnh phúc như thế này đây

Ngọc Hà
Chia sẻ

Thu Thuỷ và chồng ly hôn sau 17 năm gắn bó, nhất là khi cả hai đã có bé Gia Lạc đáng yêu khiến người hâm mộ nuối tiếc những ngày tháng hạnh phúc của gia đình nữ ca sĩ.

Sau nhiều ngày im lặng trước tin đồn ly hôn chồng, tối qua trong chương trình “1 tiếng kể hết”, nữ ca sĩ Thu Thuỷ lên tiếng chính thức xác nhận mình và chồng đã chia tay được 6 tháng. Gần 17 năm gắn bó, Lucas Nhất Phương không chỉ là tình yêu, mà còn là thanh xuân, hy vọng của Thu Thuỷ, nhất là khi cả hai đã có với nhau cậu con trai Gia Lạc đáng yêu. Tuy nhiên, vì những bất đồng không thể hàn gắn, hai trái tim đã không còn chung một nhịp đập mà Thu Thuỷ đành gạt nước mắt dứt khoát ly hôn.

Thu Thuỷ và chồng đã yêu nhau gần 13 năm trước khi quyết định tiến tới hôn nhân. Là người kín tiếng nên nữ ca sĩ không chia sẻ nhiều về người bạn trai của mình. Đến đầu năm 2014, Thu Thuỷ lần đầu tiên công khai anh với người hâm mộ.

Là người rất kín tiếng nên dù yêu nhau gần 13 năm, chỉ đến khi quyết định kết hôn Thu Thuỷ mới để chồng xuất hiện công khai.

Bạn trai Thu Thủy - Lucas Nhất Phương sinh năm 1984, hoạt động trong lĩnh vực kinh doanh và có niềm đam mê lớn với xe cộ.

Hai người đã từng có khoảng thời gian dài hạnh phúc bên nhau khiến bao người ngưỡng mộ.

Đến cuối tháng 10/2014, cô bí mật lên xe hoa về nhà chồng. Lễ cưới của Thu Thuỷ và Lucas được giữ kín với báo chí, giới hạn khách mời chủ yếu là người thân trong gia đình.

Hai vợ chồng rạng rỡ trong ngày trọng đại nhất cuộc đời.

Sau khi kết hôn, Thu Thủy đã đánh đổi sự nghiệp của mình để toàn tâm toàn ý lo cho gia đình. Mặc dù trở thành quán quân chương trình “Bước nhảy hoàn vũ 2014”, cát-xê tăng gấp đôi nhưng cô vẫn chấp nhận bỏ lại tất cả để trở thành một người mẹ, người vợ đúng nghĩa.

Bức ảnh hiếm hoi được Thu Thuỷ chia sẻ trong thời gian mang bầu bé Gia Lạc.

Giống như nhiều bậc cha mẹ nổi tiếng khác, vợ chồng Thu Thuỷ cũng hạn chế để con xuất hiện lộ mặt nhằm bảo vệ con.

Chỉ đến thời gian gần đây, khi bé Gia Lạc đã lớn hơn thì nữ ca sĩ và chồng mới quyết định công khai hình ảnh con với công chúng. Thu Thuỷ nói rằng con trai giống bố y như đúc và đùa rằng mình “đẻ mướn”.

Bé Gia Lạc giống y hệt bố.

Cậu bé còn có chung niềm đam mê xe cộ với bố.

Càng lớn bé Gia Lạc càng thông minh, ngoan ngoãn khiến mẹ Thu Thuỷ rất yên lòng.

Sau đổ vỡ hôn nhân, cậu con trai Gia Lạc chính là nguồn năng lượng sống của Thu Thuỷ, là động lực thúc đẩy cô càng phải mạnh mẽ hơn nữa để trở thành chỗ dựa vững chắc cho con.

Gia Lạc là niềm vui…

Cũng là động lực sống của Thu Thuỷ sau đổ vỡ hôn nhân.

Chia sẻ

Bài viết

Ngọc Hà

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất