Giải Trí

Trước giờ Việt Nam 'đại chiến' Malaysia, danh thủ Hồng Sơn lại gây bất ngờ với con gái cưng

Cát Cát
Chia sẻ

Khác hẳn sự "thô sần' bề ngoài, cựu danh thủ của tuyển Việt Nam là ông bố tình cảm, chăm sóc con gái cưng rất chu đáo và rất yêu chiều công chúa.

Chiều ngày 15/11, giữa lúc giới hâm mộ bóng đá sôi sục trước giờ Việt Nam 'đại chiến' Malaysia thì cựu danh thủ Hồng Sơn lại bất ngờ tái xuất truyền thông trong một chương trình thời trang.

Thì ra, Hồng Sơn hộ tống con gái cưng là bé Khánh Vân đi sự kiện. Anh ngồi ở hàng ghế khán giả chăm chú theo dõi chương trình, sau đó chụp hình lưu niệm cùng con gái. Không khó để nhận thấy, khác hẳn sự “thô sần' bề ngoài, cựu danh thủ của tuyển Việt Nam là ông bố tình cảm, chăm sóc con gái cưng rất chu đáo và rất yêu chiều công chúa.

Được biết, con gái danh thủ Hồng Sơn là người mẫu nhí và sắp tới bé sẽ tham gia cuộc thi người mẫu nhí tại malaysia.

Danh thủ Hồng Sơn bất ngờ xuất hiện ở một sự kiện thời trang

Anh hộ tống con gái út Khánh Vân trong buổi họp báo về cuộc thi mẫu nhí tại Malaysia sắp tới

Chia sẻ với phóng viên SAOstar, Hồng Sơn cho biết: “Mình đã có 3 cháu, con gái út của mình là Khánh Vân sinh năm 2013. Con trai lớn học lớp 10 và con gái thứ 2 học lớp 8. Khác hẳn với 2 anh chị, khánh Vân ngay từ bé đã bộc lộ niềm đam mê nghệ thuật. 

Khánh Vân từng theo học lớp nghệ thuật ứng xử, diễn kịch của nghệ sỹ Xuân Bắc- Tự Long. Mới hơn 1 năm trở lại đây, con gái mới theo học lớp người mẫu nhí của siêu mẫu Xuân Lan. Bé ngay lập tức yêu thích, say mê sàn diễn thời trang và khá đắt show.”

Trả lời câu hỏi, gia đình có định hướng cho con gái theo nghệ thuật không, Hồng Sơn chia sẻ, con gái còn nhỏ, chưa đi học tiểu học nên có nhiều thời gian cho con tham gia các hoạt động. Tuy nhiên, gia đình luôn dõi theo sát sao các chương trình mà con được mời tham gia chứ không phải show nào cũng diễn.

Hồng Sơn ân cần chăm sóc con gái

Cựu danh thủ vui vẻ tiết lộ: “Bà nội của Khánh Vân là người quan tâm nhất đến vấn đề con làm mẫu nhí. Mỗi khi con được mời show nào đó bà đều tìm thông tin về chương trình đó và hỏi han kĩ lưỡng lắm. Mỗi lần gia đình có dịp sum họp, bà đều nhắc nhở vợ chồng mình về việc cân đối thời gian và giữ vững định hướng trong việc nuôi dạy con cái.”

Khi được hỏi đầu tư cho một mẫu nhí- hoa hậu nhí có tốn kém hay không, anh cho rằng tính đến thời điểm này, gia đình anh thấy không hề quá tốn kém. Vì khi tham gia bất cứ chương trình nào, ban tổ chức đều có sự hỗ trợ với các thí sinh.

Gia đình anh coi công sức đưa đón, chăm lo cho con khi tham gia nghệ thuật cũng tương đương với việc cho con đi công viên, rạp xiếc, xem phim chứ không quá cầu kì đầu tư tiền tạ tiền tấn.

Hồng Sơn cho hay con gái út khác hẳn 2 anh chị lớn, bé thích nghệ thuật và say mê thời trang

Cũng giống như rất nhiều ông bố bà mẹ có con yêu thích và theo đuổi nghệ thuật, Hồng Sơn và bà xã đều lo lắng chuẩn bị tinh thần trước việc con cái sẽ phát triển tâm sinh lý sớm hơn các bạn bè đồng trang lứa.

Anh cho biết gia đình sẽ luôn cố gắng để tạo sự cân bằng trong cuộc sống, học tập và vui chơi của con. Sẽ không có việc quá sa đà để gây ảnh hưởng đến sự phát triển lâu dài của con.

Danh thủ cũng chia sẻ cảm xúc khi thấy con trình diễn thời trang, diễn kịch: “Thực sự rất vui, rất tự hào khi thấy con mình bản lĩnh, dạn dĩ trước đám đông. Bé tự tin giao tiếp với mọi người xung quanh được cả tiếng Việt lẫn tiếng Anh, (tất nhiên ở trình độ mẫu giáo thôi)”

Mẫu nhí Khánh Vân chuẩn bị lên đường tham gia cuộc thi người mẫu tại Malaysia

Hồng Sơn cho biết anh rất tự hào và vui vì con gái nhỏ dạn dĩ, tự tin trước đám đông

Chia sẻ

Bài viết

Cát Cát

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất