Giải Trí

'Triệu Mẫn' An Dĩ Hiên tổ chức tiệc mừng đầy tháng cho con trai quý tử

Gia Hào
Chia sẻ

Được biết bữa tiệc đầy tháng này đã tiêu tốn gần 165.000 USD (gần 4 tỷ đồng), gồm 16 bàn tiệc và khoảng 150 khách mời.

Tối ngày 14 tháng 9 vừa qua nữ diễn viên An Dĩ Hiên đã cùng ông xã 'đại gia' của mình là Trần Vinh Luyện tổ chức tiệc đầy tháng cho quý tử đầu lòng của mình tại một nhà hàng sang trọng ở Đài Loan.

Hai ngày sau bữa tiệc nàng 'Triệu Mẫn' An Dĩ Hiên cũng đã chia sẻ loạt ảnh vợ chồng cô bên con trai trong bữa tiệc đầy tháng. Điều đặc biệt ở đây chính là trong loạt ảnh được An Dĩ Hiên chia sẻ còn có những hình ảnh cận mặt của Lục Lục (tên thân mật của con trai cô), đây được xem là lần đầu tiên nàng “Triệu Mẫn” khoe ảnh cận mặt của cậu con trai đầu lòng với ông xã doanh nhân.

An Dĩ Hiên hạnh phúc khoe ảnh con trai trong vòng tay của cô và ông xã đại gia

Cả gia đình 3 người cùng mặc trang phục kẻ sọc với màu sắc tươi sáng

Nữ diễn viên rạng rỡ, vui vẻ đứng cạnh chồng, cô khiến nhiều người bất ngờ khi nhanh chóng lấy lại vóc dáng thon gọn dù chỉ mới sinh con được 2 tháng

Được biết bữa tiệc đầy tháng này đã tiêu tốn gần 165.000 USD (gần 4 tỷ đồng), gồm 16 bàn tiệc và khoảng 150 khách mời gồm những người bạn, đối tác thân thiết của hai vợ chồng nữ diễn viên.

Nàng 'Triệu Mẫn' Giả Tịnh Văn (hàng đầu, váy đen) cũng cùng chồng con tới dự tiệc chung vui cùng An Dĩ Hiên

Hình ảnh hai nàng “Triệu Mẫn” Giả Tịnh Văn và An Dĩ Hiên hội ngộ trong bữa tiệc khiến không ít người hâm mộ thích thú

Được biết sau khi sinh con trai đầu lòng vào tháng 7 vừa qua An Dĩ Hiên đã được ông xã đại gia bỏ ra tới 7,7 triệu USD mua liên tiếp 4 căn hộ cao cấp để làm phần thưởng. Trước đó khi còn đang mang thai An Dĩ Hiên còn khiến bao cô gái ghen tỵ khi khoe được ông xã tự tay cắt móng chân giúp.

Cuộc sống hôn nhân hạnh phúc của An Dĩ Hiên luôn được nhiều bạn bè, đồng nghiệp ngưỡng mộ.

Chia sẻ

Bài viết

Gia Hào

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất