Giải Trí

Trang Trần than thở việc đuổi gần 40 người giúp việc khiến cô bị chồng chê khó tính

Ngân Hoàng
Chia sẻ

Mới đây, Trang Trần đã có chia sẻ khá dài về công cuộc đi tìm người giúp việc của mình cũng như hàng loạt lý do khiến những người giúp việc cũ đều bị đuổi.

Từ trước đến nay, Trang Trần luôn được biết đến là một trong những người mẫu có cá tính mạnh của showbiz Việt. Dù đã rời xa sàn diễn và lui về chăm sóc con gái cũng như kinh doanh riêng nhưng mọi hoạt động trong cuộc sống thường ngày của Trang Trần vẫn nhận được nhiều sự quan tâm của mọi người.

Gia đình Trang Trần

Mới đây, trên trang cá nhân của mình, Trang Trần đã tiếp tục thu hút sự chú ý khi chia sẻ khá dài về công cuộc đi tìm người giúp việc của mình cũng như hàng loạt lý do khiến những người giúp việc cũ đều bị đuổi.

Theo đó cựu người mẫu cho biết, con gái gần 5 tuổi nhưng cô đã thay gần 40 giúp việc và đến hiện tại vẫn chưa tìm được người ưng ý, điều này đã khiến cô bị chồng chê khó tính.

Trang Trần than thở việc đuổi gần 40 người giúp việc khiến cô bị chồng chê khó tính

Dù những yêu cầu mà Trang Trần đặt ra cho người giúp việc bị chồng chê là khó tính nhưng phía dưới bình luận lại có rất nhiều người đồng quan điểm với Trang Trần. Ai cũng cho rằng những yêu cầu của cô là những điều rất cơ bản đối với một người giúp việc và trông trẻ chứ không có gì khắt khe.

Những lý do khiến những người giúp việc cũ đều bị đuổi của Trang Trần nhận được sự đồng thuận từ mọi người

Được biết Trang Trần hiện đang sống cùng con gái ở Việt Nam, trong khi đó chồng cô ở bên Mỹ. Vì bận rộn với công việc kinh doanh nên cô phải tuyển người giúp việc để hỗ trợ chuyện nhà cửa, chăm con

Trước đó không lâu, cựu người mẫu Trang Trần từng 'nổi đoá' khi con gái bị chê không thừa hưởng nét đẹp của bố mẹ. Cụ thể khi Trang Trần vừa đăng tải hình ảnh con gái bé Kiến Lửa thì có một cư dân mạng bất ngờ vào chê: “Bố đẹp mẹ xinh mà con trông bình thường quá vậy” khiến Trang Trần cảm thấy bức xúc và nhanh chóng lên tiếng đáp trả. Cô quan niệm rằng dù một đứa bé không xinh đẹp cũng không nên chê vì như vậy sẽ mang nghiệp khẩu ngôn.

Cô cũng khẳng định sẽ không quá quan trọng ngoại hình của bé mà chỉ mong rằng bé luôn vô tư và vui vẻ là niềm vui lớn nhất của người làm mẹ.

Chia sẻ

Bài viết

Ngân Hoàng

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất