Giải Trí

Trang Trần đính chính thông tin mang bầu 4 tháng, dân tình ngã ngửa!

Ngân Hoàng
Chia sẻ

Cô nàng khẳng định với công chúng rằng bản thân không hề có bầu và hiện vẫn đang toàn tâm chăm sóc cho cô con gái duy nhất là bé Kiến Lửa, hiện đã được 5 tuổi.

Từ trước đến nay, Trang Trần luôn được biết đến là một trong những người mẫu có cá tính mạnh của showbiz Việt. Dù đã rời xa sàn diễn và lui về chăm sóc con gái cũng như kinh doanh riêng nhưng mọi hoạt động trong cuộc sống thường ngày của Trang Trần vẫn nhận được nhiều sự quan tâm của mọi người.

Vừa qua, trên trang cá nhân của mình, Trang Trần đã khiến nhiều người không khỏi bất ngờ khi đăng tải hình ảnh vòng 2 lớn kèm theo lời chú thích: “4 tháng rồi cả nhà ạ. Lần này bầu thấy khoẻ mạnh thèm tinh chất lúa mạch lắm ạ. Bạn bè nhớ tẩm bổ tui nha”.

Người đẹp khiến ai nấy đều ngỡ ngàng khi chia sẻ hình ảnh vòng 2 to cùng dòng chú thích về việc đang mang thai 4 tháng

Trong lúc mọi người vẫn chưa hết bất ngờ và xôn xao thì Trang Trần đã nhanh chóng đính chính trên trang cá nhân rằng cô chỉ đang đùa chứ không phải mang thai thật. Cụ thể cựu người mẫu cho hay chiếc bụng tròn trịa kia thật ra chỉ là…bụng bia và dạo gần đây cô còn bị tăng cân nên mới béo lên.

Trang Trần đính chính thông tin mang bầu 4 tháng

Cô viết caption của clip livestream và chia sẻ: “Em khổ quá, thèm bia bụng mỡ chứ không có bầu”

Không chỉ khẳng định với công chúng rằng bản thân không hề có bầu mà Trang Trần cũng cho biết hiện tại cô vẫn đang toàn tâm chăm sóc cho cô con gái duy nhất là bé Kiến Lửa, nay đã được 5 tuổi.

Trang Trần hạ sinh con gái đầu lòng vào năm 2015

Được biết bố của con gái Trang Trần có tên Louis Trần, là Việt Kiều, hiện anh đang sinh sống và làm việc tại Mỹ trong khi mẹ con Trang Trần thì ở Việt Nam.

Chia sẻ

Bài viết

Ngân Hoàng

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất