Giải Trí

Trấn Thành quyết tâm đọ chân dài bằng được với bà xã Hari Won

Hà Đan
Chia sẻ

Trấn Thành và Hari Won quyết định “đọ chân” xem ai dài hơn.

Trấn Thành và Hari Won là cặp vợ chồng nhận được nhiều sự chú ý từ phía người hâm mộ. Mỗi thông tin của cặp đôi luôn trở thành “đề tài” thu hút nhiều người.

Mới đây trên trang cá nhân của mình, Trấn Thành đã chia sẻ bức ảnh 2 vợ chồng chụp chung. Nam danh hài chia sẻ rằng “Chân dài miên man” và đi kèm bức ảnh cả hai đang đích thị “khoe chân”. Trấn Thành diện 1 chiếc quần ngắn trong khi Hari Won diện style “giấu quần”.

Nhiều bình luận đã hài hước đã chia sẻ rằng “chân Trấn Thành đẹp hơn chân bà xã rồi” hay “Cái mặt biểu cảm quá ông Xìn ơi” khiến nhiều người phải phì cười. Đây không phải là lần đầu tiên, Trấn Thành và Hari Won quyết định “đọ sắc” cùng nhau.

Trước đó, cả hai thường xuyên có những khoảnh khắc chụp chung với nhau. Cư dân mạng vẫn thường đùa rằng, Trấn Thành quyết định “thi đấu” xem nhan sắc ai “xinh hơn” khi đứng cùng Hari Won. Thế nhưng có vẻ bà xã của nam danh hài lúc nào cũng “tươi roi rói”.

Sau khi kết hôn, nhiều người nói rằng Hari Won ngày càng trẻ trung hơn trong khi Trấn Thành ngày càng “phát tướng”. Một số người hài hước nói rằng, Hari Won có vẻ mát tay khi chăm ông xã ngày càng mập lên.

Chia sẻ

Bài viết

Hà Đan

Tin mới nhất