Giải Trí

Trấn Thành khoe ảnh nhan sắc mẹ ruột không hề thay đổi trong suốt 27 năm dù đã lên chức bà

Ngân Hoàng
Chia sẻ

Đây là lần hiếm hoi nam MC khoe ảnh thời xa xưa của các thành viên trong gia đình nên đã khiến người hâm mộ vô cùng thích thú.

Mới đây, trên trang cá nhân, Trấn Thành đã thu hút sự chú ý của đông đảo mọi người khi chia sẻ hình ảnh ngày ấy – bây giờ của mẹ và em gái. Nam MC còn đính kèm chú thích: “Cũng mẹ tôi, nay – đã 27 năm.
Cũng đứa bé, nay – đứa bên trái đã làm mẹ đứa bên phải.”

Trong bức ảnh đầu tiên được chia sẻ là khoảnh khắc 27 năm trước mẹ Trấn Thành bế em gái của anh trên tay và hiện nay thì bà đã được bế cháu ngoại. Bên cạnh đó là hình ảnh em gái nam MC bế con đầu lòng và tạo dáng giống y chang mẹ của mình thời xưa.

Trấn Thành so sánh hình ảnh của mẹ và em gái cách đây 27 năm với hình ảnh hiện tại sau khi em gái của nam MC vừa sinh hạ con đầu lòng

Đây là lần hiếm hoi nam MC khoe ảnh thời xa xưa của các thành viên trong gia đình nên đã khiến người hâm mộ vô cùng thích thú.

Đặc biệt là dù đã lên chức bà ngoại nhưng nhan sắc mẹ ruột của Trấn Thành dường như không hề thay đổi trong suốt 27 năm qua. Bên dưới bài đăng, ai nấy đều dành lời khen ngợi cho vẻ trẻ trung xinh đẹp của mẹ nam MC.

Mẹ Trấn Thành ôm con gái 27 năm trước và ôm cháu ngoại mới sinh cách đây mấy tháng, có thể thấy cô vẫn giữ được vẻ xinh đẹp sau 3 thập kỷ

Từ một nhóc tỳ được mẹ bế trên tay, em gái Trấn Thành giờ cũng đã trở thành “mẹ bỉm sữa”

Huỳnh Mi là cô em gái lớn của MC Trấn Thành, cô sinh năm 1993, từng theo học trường RMIT,. Tuy không hoạt động showbiz nhưng Huỳnh Mi vẫn luôn nhận được nhiều sự quan tâm theo dõi của đông đảo mọi người, đặc biệt là sau khi con gái đầu lòng của cô và ông xã người HongKong chào đời.

Trấn Thành cùng bố mẹ và vợ chồng em gái Huỳnh Mi

Những khoảnh khắc hiếm hoi đầy đủ các thành viên trong gia đình được Trấn Thành chia sẻ trên trang cá nhân.

Chia sẻ

Bài viết

Ngân Hoàng

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất