Giải Trí

Trấn Thành - Hari Won đăng ảnh ôm ấp ngôn tình, bị cho là giả tạo và 'diễn sâu'

Cẩm Lan
Chia sẻ

Cặp đôi Hari Won - Trấn Thành liên tục chia sẻ ảnh tình tứ bên nhau. Bên cạnh khán giả ghen tỵ hành động tình bể bình thì số khác lại cho là giả tạo.

Trấn Thành - Hari Won vốn được coi là cặp vợ chồng hot nhất nhì showbiz Việt. Chuyện tình không ít sóng gió của cặp đôi đến hôm nay cũng được xem là “gặt hái” trái ngọt. Những cử chỉ, tình yêu cả hai dành cho nhau đều được lan truyền rộng rãi và trở thành cặp vợ chồng đáng ngưỡng mộ.

Mới đây, Trấn Thành chia sẻ hình ảnh “diễn phim ngôn tình” cực kì lãng mạn tại Pháp khiến người hâm mộ “nghẹt thở”. Hành động bày tỏ tình cảm của đôi vợ chồng khiến nhiều người hâm mộ tình cảm mặn nồng. Tuy nhiên, một số người cho rằng hành động này khá “lố” và giả tạo.

Trấn Thành tạo dáng cực kì ngôn tình cùng Hariwon. Hành động tình bể bình này khiến khán giả “xịt máu mũi”. Tuy nhiên, cái tay đặt vào vị trí khá gượng ép khiến nhiều người cho rằng anh đang “diễn sâu” và giả tạo.

Một số tài khoản cho rằng hành động của cặp vợ chồng không thật.

Trước đó, trên trang cá nhân cặp đôi quốc dân Hải Won - Trấn Thành gây chú ý khi chia sẻ hình ảnh “tình bể bình” giữa khung cảnh Pháp lãng mạn. Trên đường phố Paris tấp nập người qua lại, Trấn Thành ôm hôn Hải Won dưới ánh mặt ghen tị của nhiều người.

undefined
Chia sẻ

Bài viết

Cẩm Lan

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất