Giải Trí

Trấn Thành đòi đưa bà xã Hari Won đi khắp thế gian

Ngân Hoàng
Chia sẻ

Khoe ảnh chụp cùng bà xã tại xứ cờ hoa, Trấn Thành liền đòi đưa Hari Won đi khắp thế gian.

Những ngày vừa qua vợ chồng Trấn Thành - Hari Won đã ghé thăm thành phố New York, Houston du lịch nhân chuyến lưu diễn tại xứ cờ hoa. Trên trang cá nhân của mình cả hai liên tục làm người hâm mộ không khỏi ghen tỵ và ngưỡng mộ khi chia sẻ hình ảnh dạo chơi vui vẻ tràn đầy hạnh phúc tại đây.

Đặc biệt mới đây trên trang cá nhân của mình, Trấn Thành không chỉ khiến nhiều người thích thú khi khoe ảnh chụp cùng bà xã mà còn ngỏ ý đòi đưa Hari Won đi khắp thế gian. Cụ thể nam danh hài viết: “Đưa nhau đi khắp thế gian!!! Đi hông?”

Trấn Thành đòi đưa bà xã Hari Won đi khắp thế gian Trấn Thành đòi đưa bà xã Hari Won đi khắp thế gian
Trấn Thành đòi đưa bà xã Hari Won đi khắp thế gian Cặp đôi liên tục khoe hình ảnh chụp tại những địa điểm nổi tiếng của thành phố

Được biết lịch diễn của vợ chồng Trấn Thành bắt đầu từ 29/2, song vì cả hai muốn kết hợp du xuân nên đã đến Mỹ sớm hơn nhiều ngày. Tại đây Trấn Thành - Hari Won cùng các thành viên khác đã đi xem show diễn của danh ca Celine Dion.

Trấn Thành đòi đưa bà xã Hari Won đi khắp thế gian Nam danh hài cho biết anh bị choáng ngợp trước tài năng và sự bùng nổ của giọng ca My heart will go on trên sân khấu
Trấn Thành đòi đưa bà xã Hari Won đi khắp thế gian Gia đình Trấn Thành sau đó còn tiếp tục đi xem nhạc kịch Broadway

Bên cạnh đó, những khoảnh khắc chụp ảnh tình cảm của Hari Won và Trấn Thành tại Mỹ cũng nhận được vô số lượt yêu thích từ người hâm mộ và cư dân mạng.

Trấn Thành đòi đưa bà xã Hari Won đi khắp thế gian Trấn Thành và Hari Won trước nhà thờ Saint Thomas
Trấn Thành đòi đưa bà xã Hari Won đi khắp thế gian Vì thời tiết New York vẫn còn khá lạnh nên cặp đôi luôn mặc áo khoác giúp giữ ấm
Trấn Thành đòi đưa bà xã Hari Won đi khắp thế gian Hari Won được nhiều người khen ngợi ngày càng trẻ trung xinh đẹp dù đã bước sang U30 từ lâu.
Chia sẻ

Bài viết

Ngân Hoàng

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất