Giải Trí

Chịu hết nổi sự 'ki bo' của bà xã, Trấn Thành công khai tuyên chiến Hari Won trên mạng xã hội

Ngân Hoàng
Chia sẻ

Đáp lại thông báo sẽ siết chặt chi tiêu vì ông xã tiêu xài hoang phí của Hari Won, Trấn Thành đã thể hiện sự bức xúc và công khai tuyên chiến ngược lại bà xã của mình.

Vốn tính tiết kiệm dè xẻng 'nức tiếng' Hari Won nhiều lần bị ông xã Trấn Thành chia sẻ rằng chỉ cho anh 2 triệu tiền mặt để tiêu xài trong 1 ngày điều đó nhiều lần khiến nam MC nổi tiếng nhất nhì showbiz Việt phải chịu cảnh 'dở khóc dở cười' trước mặt bạn bè vì không đem đủ tiền khi đi chơi hay tụ tập ăn uống.

Mới đây trên trang cá nhân của Hari Won, giọng ca 'Anh cứ đi đi' đã khiến người hâm mộ bất ngờ khi đăng thông báo sẽ tiếp tục cắt giảm chi tiêu của Trấn Thành vì lý do anh ăn uống quá sang chảnh…

Chi tiết thông báo của Hari Won như sau:

“Tui hết chịu nổi rồi,
ông X ổng không có thương tui mọi người ơi~~~
Đến ăn sáng ổng cũng ăn sang, đi lại ổng cũng không nhẹ nhàng thì màng túi ai chịu nổi huhuhu!!!!!
Từ nay quyết tâm siết chặt chi tiêu cho biết thân!!! “

Hari Won nổi giận khi chỉ đi ăn sáng thôi nhưng Trấn Thành cũng đưa cô vào nhà hàng sang chảnh ăn

Và giọt nước cuối cùng cũng tràn ly, đáp lại thông báo của bà xã Trấn Thành đã đăng đàn tuyên bố sẽ 'chống' lại sự tiết kiệm của Hari Won. Cụ thể nam MC viết trên trang cá nhân của mình:

“Coi chịu nổi bà dzợ tui không:
Tui hỏi: sáng ăn gì?
Bả: ăn gì cũng được!
…Rồi tui chở vô nhà hàng, cái phản ứng nói ăn chi sang vậy? Ủa, là sao bà thím!
Tiết kiệm mà gây nguy hiểm cho tình yêu ẩm thực của Xìn, thì hoy đi nha. Xìn tiết kiệm hơi thông minh đó! Vì chiếc bụng đói của mình, Xìn tuyên chiến Ri!”

Trấn Thành 'tố ngược' bà xã khi nói 'ăn gì cũng được' nhưng đến lúc chở vô nhà hàng ăn thì quay sang 'quở trách' nam MC 'ăn sang' rồi còn đòi cắt chi tiêu của anh

Trước màn tự tố nhau của cặp đôi Trấn Thành và Hari Won người hâm mộ không khỏi thích thú và đồng lòng 'lót dép' hóng cuộc chiến chi tiêu của cặp đôi vàng nối tiếng nhất nhì làng giải trí Việt này.

undefined
Chia sẻ

Bài viết

Ngân Hoàng

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất