Giải Trí

Trấn Thành bất ngờ khoe ảnh ngày bé, chứng minh khiếu hài hước đã có từ 'trong trứng nước'

Ngân Hoàng
Chia sẻ

Những hình ảnh thời còn thơ ấu do Trấn Thành vừa mới đăng tải đã khiến khán giả không khỏi thích thú và khen ngợi sự dễ thương, lém lỉnh của cậu bé Trấn Thành.

Là một trong những nghệ sĩ nổi tiếng và được nhiều người yêu quý nhất nhì làng giải trí Việt, Trấn Thành luôn mang đến cho khán giả nhiều niềm vui tiếng cười hoặc những giây phút lắng đọng thông qua khả năng diễn xuất tài tình và tài MC dẫn dắt đầy lôi cuốn của mình. Tuy có chiều cao khiêm tốn thế nhưng bù lại Trấn Thành sở hữu gương mặt khá điển trai và dễ gây ấn tượng.

Trấn Thành hiện là ngôi sao hàng đầu của showbiz Việt được nhiều nhà sản xuất game show và phim ảnh săn đón

Mới đây trên trang fanpage cá nhân của mình Trấn Thành đã gây bất ngờ cho người hâm mộ khi đăng tải loạt ảnh tuổi thơ đầy ngộ nghĩnh với caption: “Ai vậy ta? Mọi người có nhận ra không?” Và đáp lại câu hỏi của nam MC thì hơn nghìn người hâm mộ đã để lại những bình luận tấm tắc khen ngợi sự dễ thương đáng yêu của cậu bé Trấn Thành ngày nào.

Chú bé Trấn Thành tươi rói với nụ cười vô cùng đáng yêu

Nam MC được ba mẹ đưa đi du lịch khắp nơi khi còn nhỏ

Được biết ba mẹ Trấn Thành từng sở hữu một tiệm chụp ảnh nổi tiếng ở quận Phú Nhuận, TP.HCM nên đó có thể là lý do mà nam MC được chụp nhiều hình từ khi còn nhỏ

Những đường nét trên gương mặt Trấn Thành khi còn nhỏ cũng không khác bây giờ là bao

Được biết Trấn Thành là con trai đầu lòng, trong gia đình có ba anh em. Thời còn đi học nam danh hài kiêm MC diễn viên đình đám đã bộc lộ năng khiếu nghệ thuật. Không những thế Trấn Thành còn nhiều năm liền là học sinh giỏi. Anh từng kể môn học giỏi nhất là môn Văn và tiếng Anh.

Trái với những cô cậu bé nhỏ tuổi thường hay bẽn lẽn khi chụp ảnh thì Trấn Thành lại vô cùng tự tin tạo dáng trước ống kính

Nhiều người nhận xét từ nhỏ Trấn Thành đã sở hữu đôi mắt thông minh lanh lẹ

Không chỉ bộc lộ vẻ hài hước từ khi còn nhỏ mà vẻ lãng tử khi bé của Trấn Thành cũng được nhiều người xuýt xoa khen ngợi.

Chia sẻ

Bài viết

Ngân Hoàng

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất