Giải Trí

Trước khi lấy Hoàng Touliver, Tóc Tiên không ít lần gây trầm trồ khi 'khoe' tài bếp núc điêu luyện của mình

Ngân Hoàng
Chia sẻ

Trên trang cá nhân của Tóc Tiên, nữ ca sĩ không ít lần khiến khán giả trầm trồ khi 'khoe' tài bếp núc của mình với rất nhiều món ngon do đích thân cô chuẩn bị.

Những ngày vừa qua, thông tin về việc Tóc Tiên chính thức lên xe hoa với Hoàng Touliver sau nhiều năm gắn bó đã và đang trở thành đề tài nhận được nhiều sự quan tâm cũng như chú ý của người hâm mộ lẫn cư dân mạng.

Theo đó những thông tin về cuộc sống của Tóc Tiên trước khi trở thành 'vợ người ta' cũng được mọi người không ngớt lời trầm trồ. Vứt bỏ hình ảnh sang chảnh, thần thái hút hồn mà mọi người hay ngưỡng mộ trên sân khấu, đời thường của Tóc Tiên lại là một cô nàng chuẩn truyền thống, đảm đang việc nội trợ và nấu ăn rất ngon.

Trước khi lấy Hoàng Touliver, Tóc Tiên không ít lần gây trầm trồ khi 'khoe' tài bếp núc điêu luyện của mình

Tóc Tiên từng cho hay, cô thích sau mỗi buổi chiều về nhà được nấu cơm cho Hoàng Touliver và cùng anh ăn những bữa cơm đầm ấm. Cô cũng chia sẻ, việc nấu ăn tại nhà giúp đảm bảo vệ sinh và giúp kiểm soát cân nặng hiệu quả.

Tóc Tiên là người cực kỳ đảm đang việc nội trợ và nấu ăn rất ngon

Trên trang cá nhân của mình, cô thường xuyên chia sẻ hình ảnh những món ăn do cô chuẩn bị

Những bữa cơm do Tóc Tiên thực hiện không chỉ có những món truyền thống đơn giản như thịt rang cháy cạnh, cá kho,… mà đôi khi vẫn có những món sang chảnh như cá hồi, bít tết mang phong cách Tây.

Từ món ăn sáng đơn giản với sandwich

Đến cá hồi áp chảo ăn kèm bí ngòi

Hay cá hồi nướng sốt Teriyaki kèm bông cải xanh, cà rốt đều được cô chế biến một cách hoàn hảo

Nữ ca sĩ tâm sự về sở thích nấu nướng của mình

Nói không quá chính là từ cao lương mỹ vị đến đơn giản, từ Á sang Tây, những món ăn trên đều được Tóc Tiên tỉ mẩn chuẩn bị không khác gì một đầu bếp chuyên nghiệp. Chưa kể, nữ ca sĩ còn thường xuyên truyền cảm hứng cho nhiều bạn nữ với những thực đơn giảm cân lành mạnh.

Tóc Tiên khoe món poke (một trong những món ăn giúp giảm cân) do cô tự tay chế biến với các loại topping nguồn gốc hải sản trộn cùng salad…

Hay món quinoa chế biến cùng tôm và rau củ

Có thể thấy, với sở thích và tài nấu nướng của Tóc Tiên thì việc nhiều người hâm mộ tin rằng sau khi cưới, ông chồng hơn 2 tuổi của nữ ca sĩ sẽ chẳng lo đói vì tài nấu cơm ngon của cô là một điều không thể sai vào đâu được.

Lấy vợ đẹp lại đảm đang như Tóc Tiên thì Hoàng Touliver hoàn toàn không cần lo về nhà mà thiếu những món ngon.

Chia sẻ

Bài viết

Ngân Hoàng

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất