Vui như Khởi My, chúc Kelvin Khánh sinh nhật bằng tiếng gọi ‘người anh em’

Minh Minh
Chia sẻ

Khởi My khiến nhiều người phải bật cười với lời chúc bá đạo dành cho ông xã của mình.

Mới đây, trên trang cá nhân của mình, Khởi My khiến người hâm mộ một phen cười “vỡ mật” khi dành lời chúc bá đạo cho ông xã của mình. Nhiều người còn đùa rằng, đích thị cặp vợ chồng này là “hai anh em từ kiếp trước” thì kiếp này mới có thể lầy lội được như vậy.

Lời chúc mừng sinh nhật bá đạo của Khởi My dành tặng Kelvin.

Nguyên văn lời chúc của Khởi My là “Ngon. Nhan sắc mãi trường tồn nhé người anh em của ta. Sanh thần vui vẻ”. Lời chúc dành cho Kelvin Khánh khiến ai nấy đều bật cười vì độ “bá đạo” không hề giống ai.

Cả 2 được xem là cặp vợ chồng lầy lội nhất showbiz.

Trước đó, trên trang cá nhân của Kelvin cũng đã đăng tải hình ảnh 2 vợ chồng được chụp từ phía sau. Thế nhưng, điều khiến khán giả chú ý là câu nói của Kelvin Khánh “Lời khuyên chân thành không đùa nhé: trước khi yêu nên làm bạn trước. Làm bạn thấy hợp quá yêu rồi tới luôn. Vui lắm tin tôi đi thấy hai thằng trong hình là biết hai thằng vui cỡ nào rồi há”.

Kenvil Khánh cũng từng chia sẻ rằng, trong cuộc sống vợ chồng, ảnh và Khởi My xem nhau như… hai thằng.

Trước khi quyết định về chung 1 nhà, Khởi My và Kelvin đã có một quãng thời gian làm bạn với nhau. Mặc tin đồn cặp đôi đang hẹn hò, nhưng người trong cuộc vẫn một mực im lặng và câu trả lời hợp lý nhất dành cho người hâm mộ đó chính là đám cưới vô cùng vui vẻ của cả hai.

Chia sẻ

Bài viết

Minh Minh

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất