Vợ chồng Phạm Anh Khoa nhẹ nhàng ‘khoe' niềm vui mới sau scandal

Mai An
Chia sẻ

Những bức ảnh được vợ của Phạm Anh Khoa chia sẻ trên trang cá nhân đã chứng minh cho điều đó.

Scandal của Phạm Anh Khoa và vũ công Phạm Lịch được xem là “ngòi nổ” có sức công phá mạnh nhất. Dư luận ồn ào đã khiến nam rocker thực sự “xuống dốc”. Anh lui về “ở ẩn” và rất ít xuất hiện trước truyền thông.

Sau một thời gian, Thùy Trang - vợ Phạm Anh Khoa đã có thể thoải mái hơn trong việc chia sẻ hình ảnh của chồng. Dường như cả hai đã tìm niềm vui trong những hoạt động vì cộng đồng.

Vợ chồng Phạm Anh Khoa cùng bạn bè đã có chuyến đi từ thiện vùng cao.

Thần thái nam rocker đã có vẻ thoải mái hơn.

Mới đây, trên trang cá nhân của Thùy Trang đã chia sẻ lên trang cá nhân loạt hình ảnh của hai vợ chồng. Được biết, vợ chồng Phạm Anh Khoa cùng bạn bè đã xây dựng quỹ từ thiện vùng cao và tổ chức tới tận nơi để trao quà.

Đây cũng là lần xuất hiện hiếm hoi của cả hai vợ chồng Phạm Anh Khoa. Có vẻ như tâm trạng của nam ca sĩ đã tốt hơn nhiều so với những ngày ồn ào vì scandal trước đây. Nam ca sĩ khá tươi tỉnh và cười vô cùng rạng rỡ với vợ và bạn bè.

Những bức hình mới nhất được Thùy Trang chia sẻ trên trang cá nhân.

Vợ của Phạm Anh Khoa nói rằng, có vẻ “người ấy” đã tìm được niềm vui mới.

Mới nhất, vợ của nam rocker cũng đã chia sẻ rằng, “người ấy” đã tìm được niềm vui mới. Thùy Trang chia sẻ “Hạnh phúc của mình là gia đình, là những chuyến đi, là được giúp đỡ ai đó. Trước, có người lo kiếm tiền cho mình được hạnh phúc với những điều giản đơn. Giờ, người ấy cũng tìm vui trong gia Đình, trong những chuyến đi, và giúp nhiều ai đó. Vậy là bắt đầu không ổn rồi”.

Một số người bạn thân thiết với vợ chồng Phạm Anh Khoa bày tỏ sự ngưỡng mộ dành cho cặp đôi này vì tình cảm ngày càng gắn bó và hạnh phúc hơn. Sau nhiều biến cố và sóng gió, cả hai vẫn có thể đồng hành nhau trên con đường đã chọn, quả là điều vô cùng tuyệt vời.

Chia sẻ

Bài viết

Mai An

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất