Trấn Thành tiết lộ từ khi lấy Hari Won vừa 'cai' được tật xấu vừa tiết kiệm được tiền bạc

Trang Ly
Chia sẻ

Nam danh hài Trấn Thành khiến fan xúc động khi chia sẻ từ khi lấy Hari Won anh đã được vợ thuần tính, không còn tật xấu đập phá đồ đạc , 'đi bụi đời' như trước.

Trấn Thành và Hari Won là cặp đôi đẹp của làng giải trí Việt. Trước khi tổ chức hôn lễ, cặp đôi đã trải quan biết bao nhiêu sóng gió cũng như những lời đồn đoán thất thiệt.

Thế nhưng chứng minh cho khán giả thấy rằng, tình cảm xuất phát từ tình yêu, trong gần 2 năm chung sống vợ chồng, cặp đôi vẫn ngọt ngào như ngày đang yêu.

Mới đây, làm MC cho một chương trình truyền hình, Trấn Thành đã “bật mí” về thói xấu của mình, đó chính là nóng tính. Theo nam danh hài nổi tiếng chia sẻ ngày trước anh vô cùng nóng tính. Đỉnh điểm của lúc nóng nhất thì anh hay đập vỡ đồ.

Thế nhưng sau nhiều lần… mất tài sản thì anh đã bỏ luôn tính đấy. Trấn Thành còn chia sẻ, anh đã biết cách kiềm chế sự nóng giận lại và đặc biệt kể từ khi có gia đình. Điều tồi tệ nhất khi nóng giận anh từng làm chính là bỏ đi và đợi cả hai vợ chồng bình tĩnh lại mới giải quyết mâu thuẫn.

Có thể thấy rằng, ở một khía cạnh nào đó, Trấn Thành hé lộ những khoảnh khắc trong đời sống vợ chồng của mình. Nam danh hài cũng từng tiết lộ thêm nhiều điều thú vị trong cuộc sống hôn nhân mà theo anh nói rằng “cưới vợ rồi mới có dịp được tận hưởng”.

Trấn Thành và Hari Won kết hôn vào tháng 12/2016. Sau khi kết hôn, cặp đôi thường xuyên góp mặt trong nhiều show truyền hình. Sau gần 2 năm kết hôn, cặp vợ chồng ngôi sao này vẫn chưa lên kế hoạch sinh con. Điều này khiến fan thêm ngóng chờ tin vui của hai người.

Chia sẻ

Bài viết

Trang Ly

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất