Trấn Thành - Hari Won: Cặp vợ chồng hôn nhau nhiều nhất Vbiz năm 2019

Ngân Hoàng
Chia sẻ

Sau 3 năm kết hôn Trấn Thành - Hari Won vẫn chứng tỏ tình yêu ngọt ngào của mình dành cho nhau khi thường xuyên công khai khóa môi nhau say đắm.

Nhắc đến Trấn Thành - Hari Won, không ai là không biết và dành sự ngưỡng mộ quý mến đến với cặp vợ chồng nổi tiếng nhất nhì showbiz Việt thời điểm hiện tại. Mặc dù đã kết hôn được 3 năm thế nhưng cả hai vẫn luôn dành được nhiều lời khen ngợi từ mọi người khi trông như cặp vợ chồng mới cưới.

Đặc biệt trong năm nay Trấn Thành - Hari Won còn khiến người hâm mộ phải đặt cho biệt danh là 'cặp vợ chồng 'cuồng hôn' nhau nhất năm 2019′ khi liên tục có những khoảnh khắc khóa môi nhau say đắm.

Trấn Thành - Hari Won cặp vợ chồng 'cuồng hôn' nhau nhất năm 2019

Bản thân Trấn Thành và Hari Won, cặp đôi cũng chẳng hề ngại ngùng trong việc thể hiện tình cảm và sự ngọt ngào dành cho nhau thông qua những hình ảnh được chính cả hai đăng tải lên mạng xã hội, hay tại các sự kiện, chương trình mà cả hai cùng sánh đôi.

Gần đây nhất là tại buổi họp báo ra mắt bộ phim “Bố Già” của Trấn Thành, nam MC và bà xã Hari Won của mình đã có màn hôn nhau say đắm trên thảm đỏ trước bao ống kính phóng viên, nghệ sĩ và người hâm mộ đang có mặt.

Hari Won Trấn Thành không ngại ngần hôn nhau tại sự kiện ra mắt phim 'Bố Già'

Trong đoạn clip du lịch Hàn Quốc để kỷ niệm 3 năm kết hôn được cặp đôi đăng tải mới đây, đôi vợ chồng cũng dành cho nhau nụ hôn đầy ngọt ngào

Giữa tháng 11 vừa qua, cặp đôi cũng khoe ảnh khóa môi nhau say đắm giữa tiết trời Hàn Quốc

Khoảnh khắc hôn nhau cực dễ thương đã khiến nhiều người lịm tim

Trước đó trong chuyến du lịch Châu Âu cùng ông xã vào giữa tháng 6, Hari Won còn bị người hâm mộ trêu là có sở thích 'cưỡng hôn' chồng mình khi thường xuyên đăng ảnh khóa môi say đắm với Trấn Thành ngay giữa phố.

Cả hai khóa môi nhau ‘say đắm’ đến mức Trấn Thành phải ngả người ra phía sau để đỡ cho Hari Won đang hôn rất ‘cuồng nhiệt’

Trước đó không lâu cả hai cũng đã từng khoe ảnh hôn nhau say đắm giữa đường phố Paris

Chán hôn nhau giữa phố, Hari và Trấn Thành còn từng hôn nhau nồng nàn ngay giữa tháp Eiffel (Paris) để kỉ niệm 1200 ngày yêu nhau

Một khoảnh khắc hôn nhau đầy lãng mạn khác của Trấn Thành và Hari Won trong năm qua được cặp đôi chia sẻ

Vào ngày 25/12 vừa qua, Trấn Thành - Hari Won đã cùng nhau kỷ niệm 3 năm ngày cặp đôi 'về chung một nhà' và chính thức trở thành vợ chồng của nhau. Đến nay cặp đôi luôn nhận được nhiều lời chúc phúc và ngưỡng mộ từ mọi người.

Khi cùng tham gia ghi hình cho một gameshow, Trấn Thành đã khiến khán giả phải phát cuồng với hành động 'tranh thủ' hôn má của bà xã.

Chia sẻ

Bài viết

Ngân Hoàng

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất