Toát mồ hôi hột với gia thế hiển hách của hội con nhà giàu trong SM Ent

Minh Minh
Chia sẻ

Không chỉ nổi tiếng với ngoại hình xinh đẹp và tài năng vượt trội, đàn gà cưng của SM Ent còn được biết đến là hội tiểu thư công tử có gia đình hậu thuẫn vô cùng ‘máu mặt’.

Không chỉ nổi tiếng với ngoại hình xinh đẹp và tài năng vượt trội, đàn gà cưng của SM Ent còn được biết đến là hội tiểu thư công tử có gia đình hậu thuẫn vô cùng ‘máu mặt’.

1. EXO

Nhân vật trâm anh thế phiệt đầu tiên trong EXO phải kể đến nhóm trưởng Suho. Anh chàng có ngoại hình sáng láng, sang trọng, nhìn qua đã biết xuất thân không tầm thường. Gia đình anh đang sống tại Apgujung - khu đất đắt đỏ hàng đầu xứ kim chi. Suho từng tiết lộ bố mẹ anh đều là giáo sư. Chức danh của bố Suho liệt kê hết có thể trải kín cả 1 trang giấy A4.

Suho là con trai nhà gia giáo.

Ba cựu thành viên người Trung Quốc của EXO cũng gây sốc không kém bởi gia đình giàu có. Bố Tao sở hữu 4 đến 5 biệt thự tại Thanh Đảo (Trung Quốc), công ty gia đình của ông ở Bắc Kinh được định giá hơn 3 tỷ USD. Gia thế của Luhan và Kris chưa rõ nhưng Luhan hay được gọi vui là ‘thiếu gia Bắc Kinh’, còn Kris dùng thẻ tín dụng đen của giới siêu giàu.

2. SNSD

Soo Young là tiểu thư đích thực không ai còn lạ gì. Ông nội của nữ idol là chủ sở hữu của một công ty kiến trúc hàng đầu Hàn Quốc và đã từng tham gia thi công Trung tâm nghệ thuật Seoul hoành tráng. Cha cô học tại trường Đại học Seoul danh giá, đã từng làm việc lâu năm tại công ty hàng đầu Hàn Quốc.

Hiện giờ, ông đang làm việc trong lĩnh vực xuất nhập khẩu và là chủ tịch của Hiệp hội phòng chống mù lòa Hàn Quốc. Mẹ của Sooyoung từng học chuyên ngành thanh nhạc. Và Choi Soo Jin - chị gái của Sooyoung là diễn viên nhạc kịch và còn lồng tiếng, thuyết minh phim truyền hình.

Gia đình Soo young.

Ngoài ra, các thành viên khác trong nhóm cũng có gia đình rất giàu có. Sunny là cháu gái của chủ tịch SM Lee Soo Man, bố là cựu thành viên nhóm nhạc rock. Mẹ của Seohyun là hiệu trưởng một trường dạy piano. Bố của Tiffany là giám đốc một chuỗi khách sạn ở Đông Nam Á. Có tin đồn rằng nhân vật quyền thế nhất SNSD vẫn chưa lộ diện, ba mẹ của người này làm trong giới chính trị.

3. Super Junior

Nhắc đến độ giàu có trong Suju, không ai có thể bỏ qua Mã đại gia - Choi Siwon. Anh là con trai của CEO tập đoàn dược phẩm Boryung Medience. Cha của Siwon là Chủ tịch hội đồng quản trị của công ty Slim Fashion trước khi tham gia vào tập đoàn Boryung Medience năm 2011. Được biết, gia đình Choi nắm giữ cổ phần của Hyundai, là một trong những chuỗi cửa hàng lớn nhất ở Hàn Quốc.

Gia đình Siwon là tài phiệt nổi tiếng.

Thành viên Sungmin sống thầm lặng hơn nhưng nhắc đến gia thế thì ai cũng phải tròn mắt. Anh là con trai CEO của hai công ty SendBill (công ty phần mềm thuế điện tử) và Network Mania (công ty phân tích). Theo giới truyền thông, cơ sở khách hàng của SendBill bao gồm 250 tập đoàn lớn và hơn 85.000 công ty vừa và nhỏ.

Sungmin sớm lấy vợ bỏ cuộc chơi.

Em út Kyuhyun chưa bao giờ nổi tiếng về gia thế nhưng cha của anh cũng là viện trưởng của nhiều cơ sở dạy ngoại ngữ có tiếng.

4. NCT

NCT là nhóm nhạc em út trong công ty. Các đàn anh đàn chị quý mến giúp đỡ, nhân viên trong SM chiều chuộng nâng niu và các hoạt động của NCT được công ty định hướng cũng mang lại cảm giác rất hoàng tử.

Tuy chưa được công bố chính thức, ai cũng ‘ngửi’ được mùi công tử giàu có từ đàn con cưng của bố Man. Johnny có mẹ là giám đốc truyền thông ở Chicago. Ngày con trai ra mắt, mẹ đã hào phóng đưa tin 10 phút trên sóng truyền hình ở Mỹ. Johnny chia sẻ rằng mẹ anh có thói quen đánh golf mỗi sáng và trong nhà có thang máy riêng.

Quý tử của gia đình giám đốc truyền thông.

Nhìn ba mẹ Ten rất giản dị nhưng từ đầu đến chân cả gia đình Ten đều sử dụng Louis Vuitton. Trong chương trình NCT Life In Bangkok, Ten cũng khoe rằng mình học ở trường quốc tế và thường đến trường bằng du thuyền. Có lần muốn đi trượt tuyết, anh chàng đã khăn gói bay thẳng sang New Zealand để chơi cho đúng không khí.

Công tử Thái Lan.

Jaehyun là sống ở khu Gangnam đắt đỏ ai cũng biết, từng sang Mỹ sống với bố 4 năm. Nghe đồn ba mẹ anh chàng làm bác sỹ hoặc giáo viên.

Công tử Gangnam.

Chưa ai biết ba mẹ Yuta làm ngành gì nhưng anh đã từng nói nhà mình được xây theo lối cổ Nhật Bản. Kiểu nhà này chỉ dành cho các danh gia vọng tộc giàu nứt đố đổ vách ở xứ hoa anh đào thôi nhé các bạn.

Công tử Nhật Bản.

Chenle thường được gọi vui là ‘Chủ tịch Chen’ vì gia đình giàu có, thế lực. Không yên tâm để con trai sang Hàn sống một mình, mẹ của Chenle đã mua một căn nhà ở Seoul để chăm sóc cho cậu bé. Trước khi Chenle vào SM làm thực tập sinh, gia đình đã tổ chức vài buổi concert riêng ở Trung Quốc làm quà cho con.

Ba mẹ không yên tâm để Lele bé bỏng ở một mình.

Ngoài ra Mark có ba mẹ làm về âm nhạc ở Canada, Winwin là công tử ở Trung Quốc và các hội anh em khác từ thời thực tập sinh đã dắt hàng hiệu đầy người.

5. Red Velvet

Joy nói đùa rằng nhà Wendy siêu rộng, có tận 50 phòng. Wendy ngay lập tức phủ nhận thông tin này nhưng gia đình cô định cư ở Canada trong khu nhà giàu một thời gian dài. Còn gì phải nghi ngờ về sự giàu có của Wendy nữa? Ngoài ra em út Yeri là thiên kim tiểu thư con nhà giàu, có tin đồn bố mẹ cô nàng còn đã mua cổ phiếu của SM để con gái đi làm không bị chịu thiệt thòi.

Chia sẻ

Bài viết

Minh Minh

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất