'Thần đồng âm nhạc' thập niên 90, Tý Đô Vương Khang: Tôi theo mẹ đi diễn từ khi còn ẵm ngửa

Cát Cát
Chia sẻ

Tý Đô Vương Khang chia sẻ, anh đã theo mẹ đi diễn từ khi ẵm ngửa, năm 1-2 tuổi đã lên sân khấu.

Với nhiều khán giả thuộc thế hệ 8X, đầu 9X, Vương Khang là giọng ca quen thuộc khi thường xuất hiện bên cạnh nhóm H.A.T, Bảo Thy, Yến Trang… trong vai trò rapper. Những ca khúc có sự kết hợp của anh chàng béo này như “Cổ tích anh và em” của nhóm HAT, nhạc game Audition với liên khúc “Sorry”, “Please tell my why” của Bảo Thy hay “Chính là em”, “Ta là ta” của Yến Trang,… từng làm mưa làm gió các bảng xếp hạng.

Anh chàng rapper này không chỉ gây ấn tượng với giọng hát ngọt ngào mà còn bởi thân hình mũm mĩm vô cùng dễ thương và tên tuổi nhí lẫy lừng từng là thần đồng âm nhạc những thập niên 90 với cái tên đáng yêu Tý Đô hoặc Đô Đô.

Tý Đô Vương Khang nổi tiếng từ rất sớm

Được biết, sinh ra trong gia đình “con nhà nòi” bố là bội độ Quân khu 7, mẹ là Phó trưởng đoàn Đoàn ca nhạc Điện ảnh Tp. HCM, cậu bé Tý Đô Vương Khang đã theo mẹ trong các đêm biểu diễn từ khi còn ẵm ngửa, tập hát từ khi tập nói và bắt đầu biểu diễn từ năm 3 tuổi.

4 tuổi, anh đã được biểu diễn tại Cung Văn hóa Hữu nghị Việt Xô, góp mặt trong trích đoạn Phạm Công - Cúc Hoa cùng Lý Hùng, Diễm Hương, đóng phim Nước mắt học trò, Cơn lốc cuộc đời và được rất nhiều khán giả yêu mến.

Vương Khang chia sẻ, anh sinh trưởng trong gia đình nhà nòi về nghệ thuật

Tý Đô làm quen với sân khấu từ khi còn trong bụng mẹ, máu nghệ thuật đã ngấm vào anh như một lựa chọn của tạo hóa

Tuy nhiên sau những thành công đó, Vương Khang lại khá trầm lắng trong hoạt động giải trí, anh ít xuất hiện hơn trong các sản phẩm âm nhạc. Mãi đến năm 2015, sau gần 10 năm từ những ca khúc đình đám một thời khi kết hợp cùng các ca sĩ tuổi teen, Vương Khang mới quay trở lại và tiếp tục được nhiều khán giả yêu mến, đón nhận sau chương trình Gương Mặt Thân Quen 2015, Bước Nhảy Hoàn Vũ 2015.

Thế nhưng, lại một lần nữa anh chàng béo này biến mất sau các chương trình và không còn được nhắc tới nhiều nữa. Chia sẻ về điều này, Vương Khang cho biết, anh đang hoạt động nghệ thuật với vai trò là đạo diễn - công việc phía sau sự thành công của người nghệ sĩ. Trong tương lai anh sẽ tập trung nhiều hơn để phát triển kinh doanh và dồn thời gian vào công việc đạo diễn.

Hàng loạt các chương trình do anh làm tổng đạo diễn mang lại dấu ấn đặc biệt trong lòng khán giả như các tiết mục của The Voice (team Đàm Vĩnh Hưng - Mỹ Tâm), Bước nhảy Hoàn vũ Nhí (team Yến Trang, Minh Hằng) và Bước nhảy Hoàn vũ do anh làm cố vấn - đạo diễn.

Vương Khang đầy nhiệt huyết cống hiến tại Bước Nhảy Hoàn Vũ

Sắp tới anh sẽ cùng đồng hành với Lệ Quyên trong show ca nhạc tại Hà Nội

Tiếp nối thành công chuỗi các show diễn trước đó, sắp tới đây, liveshow “Hẹn nhau ngày” đó của Lệ Quyên diễn ra ở Hà Nội vào ngày 28/8 với bàn tay nghệ thuật của vị đạo diễn có thân hình ngoại cỡ này tiếp tục hứa hẹn mang đến cho khán giả Hà Thành một chương trình nghệ thuật tầm cỡ với nhiều điều bất ngờ, thú vị.

Với sự trở lại Hà Nội - nơi kỷ niệm lần đầu ra thủ đô hồi 4 tuổi sau gần 30 năm trong vai trò mới là tổng đạo diễn, Vương Khang sẽ tiếp tục khiến khán giả sẽ được “đã tai, đã mắt” chìm đắm vào vườn hoa thu khi đến với “Hẹn nhau ngày đó” cùng với nữ ca sĩ Lệ Quyên.

Chia sẻ

Bài viết

Cát Cát

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất