Thăm nhà sao dịp Tết: Căn hộ xinh như mộng của giải vàng Siêu mẫu Bùi Quỳnh Hoa

Cẩm Lan
Chia sẻ

Cùng soi căn hộ xinh xinh của Bùi Quỳnh Hoa - quán quân Siêu mẫu Việt Nam 2018!

Nhân dịp Tết đến xuân về, Siêu mẫu Bùi Quỳnh hoa bật mí không gian sống và cách bài trí ngôi nhà đón xuân Kỷ Hợi. Đạt ngôi vị cao nhất trong cuộc thi Siêu mẫu Việt Nam 2018, giải vàng Bùi Quỳnh Hoa gây ấn tượng với chiều cao nổi bật và nhan sắc ấn tượng. Đặc biệt, cô nàng còn sở hữu phong cách thời trang cá tính, chất lừ. Để khám phá bí mật để cho ra những outfit chất chơi ấy, SAOstar quyết định đến nhà Quỳnh Hoa 'soi' nhà đồng thời ngắm tủ đồ hiệu của Quỳnh Hoa nhé!

Căn chung cư của Quỳnh Hoa tọa lạc tại vị trí đắc địa ở Sài Gòn. Căn nhà rộng rãi 2 phòng ngủ dành cho hai người ở được thiết kế tinh giản, thời thượng theo phong cách Nhật Bản.

Phòng khách rộng rãi được trang trí bởi nội thất hiện đại.

Căn phòng có bàn tiếp khách và tủ trang trí. Quỳnh Hoa đặt cúp và quà lưu niệm trên kệ.

Căn bếp rộng rãi và đầy đủ tiện nghi.

Ban công không quá rộng nhưng có không gian tươi mát, view nhìn ra toàn cảnh thành phố.

Đặc biệt, tủ giày đầy ắp các thương hiệu nổi tiếng như Kenzo, Balenciaga…

Ít ai biết, Quỳnh Hoa có gu thời trang rất cá tính nên giày thể thao đã chiếm 1/3 tủ đồ của người đẹp…

Ngoài tủ giày trăm triệu, Bùi Quỳnh Hoa còn sở hữu tủ quần áo cực chất. Cứ ngỡ Bùi Quỳnh Hoa sẽ diện phong cách bánh bèo, đáng yêu nhưng ngờ đâu, tủ quần áo lại tràn ngập áo thun, đặc biệt áo thun freesize chiếm số lượng lớn.

Túi xách là phụ kiện được yêu thích nhất, vì thế kệ túi xách được Quỳnh Hoa trưng bày ngay tại phòng ngủ với hàng loạt thương hiệu nổi tiếng.

Đặc biệt chiếc túi này có giá 100 triệu. Ngoài những chiếc túi xa xỉ, có một số túi được Quỳnh Hoa vẫn trưng bày một số thương hiệu bình dân vì nó mang ý nghĩa vật kỉ niệm.

Chia sẻ

Bài viết

Cẩm Lan

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất