Rộ tin đồn Angelina Jolie cầu xin Brad Pitt quay lại với mình?

Minh Minh
Chia sẻ

Theo thông tin, nữ diễn viên đang muốn tái hợp lại với chồng cũ của mình.

New Idea đưa tin, Angelina Jolie vừa khóc vừa nói với bạn bè rằng cô muốn Brad Pitt quay lại với mình.

Sau khi “vẽ” nên một bức chân dung người chồng xấu xí lên Brad Pitt, ngôi sao Maleficent lo sợ rằng, cô sẽ là người bất lợi nhất trong việc được nuôi con. Angelina cũng được cho là vô cùng khó chịu và giận dữ trước thông tin Brad gặp lại vợ cũ - Jenniefer Aniston.

Nguồn tin từ Globe cho hay “Cô ấy vô cùng yếu đuối. Cô ấy đang cảm thấy, mọi thứ dường như đang chống lại mình”.

Nguồn tin này còn tiết lộ “Angelina không thích biến mình thành một vai phản diện và cách duy nhất khiến cô thoát khỏi mớ cảm xúc hỗn độn này chính là khiến Brad Pitt quay lại với mình”.

Năm 2016, Angelina đệ đơn ly dị lên tòa án và yêu cầu cơ quan chức năng điều tra Brad về hành vi say xỉn và bạo hành cậu con trai Maddox trên máy bay. Sau đó, Brad đã được thanh minh về hành vi của mình nhưng tòa án lại giới hạn quyền thăm nuôi của nam diễn viên với các con. Không những thế, anh còn bị buộc kiểm tra xem có đang sử dụng rượu bia hay là ma túy không.

Không những thế, việc ly hôn của cặp vợ chồng nổi tiếng còn xảy ra nhiều căng thẳng khi Angelina tố Brad rằng không làm tròn trách nhiệm của một người bố. Vụ việc này xảy ra khi Jennifer ly hôn với nam diễn viên Justin Theroux và Brad được cho là quay lại với vợ cũ.

Nữ diễn viên cũng đã tố cáo rằng, Brad không chu cấp tiền cho các con trong quá trình ly thân. Sau tất cả, “cuộc chiến” giữa Brad Pitt và Angelina Jolie căng thẳng hơn bao giờ hết.

Nguồn tin từ phía Globe quả quyết rằng, cả Brad Pitt và Jennifer Aniston dường như phát điên lên vì nhau và cả 2 đã nhiều lần gặp gỡ nhau. Và Brad đã chịu hết nổi và chẳng hề có ý định quay lại với Angelina.

Chia sẻ

Bài viết

Minh Minh

Tin mới nhất