Phát ghen với màn âu yếm của vợ chồng Kiều Anh tại sự kiện

Châu Giang
Chia sẻ

Ca nương xuất hiện cùng chồng tại một sự kiện ngày cuối tuần, hai vợ chồng liên tục trao nhau ánh mắt tình tứ và những cái ôm dịu dàng.

Ca nường Kiều Anh xuất hiện cùng chồng tại một sự kiện cuối tuần ở Hà Nội. Hai vợ chồng nữ ca sĩ khiến nhiều người phát ghen, khi liên tục áp sát nhau.

Kiều Anh mới sinh con trai được hơn 7 tháng, nhưng cô đã nhanh chóng lấy lại vóc dáng thon gọn. Chồng cô - Văn Anh là một chàng trai cao lớn và phong độ. Anh luôn tháp tùng vợ trong công việc, dù đang làm quản lý trường học gia đình.

Dù đã có với nhau một mặt con, nhưng cặp đôi luôn quất quýt không rời. Kiều Anh từng chia sẻ, cô yêu chồng hơn sau khi có con vì sự chăm sóc tận tình và thấu hiểu của ông xã.

Cả hai rất tâm đầu ý hợp. Văn Anh từng chia sẻ anh thích vợ béo hơn một chút trông mới đáng yêu, nhưng khi Kiều Anh thực hiện chế độ lấy lại vóc dáng sau sinh anh vẫn vô cùng ủng hộ. Vì “để vợ vui” mình mới hạnh phúc là tiêu chí trong cuộc sống gia đình của hai người.

Tiết lộ về bí quyết nhanh “trở lại” như thời thanh xuân, Kiều Anh cho hay, cô thực hiện chế độ ăn ít tinh bột tăng cường rau xanh và các loại thịt nạc. Cùng với chế độ ăn khoa học, Kiều Anh kết hợp tập gym 4 ngày/tuần.

Kiều Anh cho rằng, một trong các lý do tăng cân của phụ nữ sau sinh là stress, kéo theo đó là ăn vô tội vạ dẫn đến tăng cân. Biết được điều này từ trước, nên cô tích cực tìm phương pháp hỗ trợ giảm stress bằng phương pháp thủy trị liệu onsen: trị liệu bằng nước.

Giờ đây, Kiều Anh đã hoàn toàn thư giãn sau khi làm mẹ. Cô cũng khoe vóc dáng nhiều cô gái ước mơ.

Sắp tới, Kiều Anh sẽ trở lại với nhiều dự án nghệ thuật.

Chia sẻ

Bài viết

Châu Giang

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất