Phạm Hoàng Yến: Chẳng gì quan trọng bằng hiếu đạo với cha mẹ - con cái ngoan ngoãn

Cát Cát
Chia sẻ

Với Phạm Hoàng Yến, dù vị trí xã hội và giàu có đến đâu, nếu không có lòng hiếu thảo thì con người bớt đi giá trị.

Phạm Hoàng Yến gần đây được công chúng chú ý khi tuyên bố trở lại sau hơn 14 năm thi Hoa hậu Việt Nam 2004 và lọt top 10. Cô cũng từng tham gia khá nhiều cuộc thi nhan sắc khác nhau và lên ngôi Á hậu Sông Tiền 2000, á khôi doanh nhân 2015. Cạnh đó, người đẹp từng tham gia phim ảnh và tạo dấu ấn lớn qua Mùa chim én xôn xao, Cao su mùa lá rụng, Tối qua mơ gì…

Trong chuyến từ thiện tại “Nhà dưỡng lão tình thương” (số 16, Đ 38, ấp Tân Tiến, xã Tân Thông Hội, huyện Củ Chi, thành phố Hồ Chí Minh), Phạm Hoàng Yến tự chuẩn bị quà tặng gửi các cụ già. Chứng kiến cảnh đời thiếu thốn của những cụ già thiếu may mắn, người đẹp rưng rưng nước mắt.

Ngoài tiền mặt, cô còn chuẩn bị nhu yếu phẩm hàng ngày. Phạm Hoàng Yến chia sẻ, khi cuộc sống ổn định hơn trước cô mong muốn được san sẻ chút những khó khăn với những người kém may mắn. Cạnh đó, Phạm Hoàng Yến cũng kỳ vọng con cái biết yêu thương cha mẹ hơn khi họ về già.

Phạm Hoàng Yến chia sẻ vui buồn với các cụ già neo đơn

Cô tận tình chăm sóc và tâm sự với các bậc cao niên

Phạm Hoàng Yến tâm sự, khi đến đây cô lắng nghe câu chuyện của một cụ già bơ vơ tuổi xế chiều không được con cái chăm sóc. Người đẹp cố kím lòng không khóc. Hiện tại khi đang có 4 con nhỏ, cô tự nhủ sẽ dạy con về lòng hiếu đạo đầu tiên trước khi bước ra ngoài đời khẳng định bản thân.

Cô mong muốn, các con của mình sau này luôn yêu thương cha mẹ và không ruồng bỏ khi họ không còn khả năng lao động. Với Phạm Hoàng Yến, dù vị trí xã hội và giàu có đến đâu, nếu không có lòng hiếu thảo thì con người bớt đi giá trị.

“Không phê phán ai bỏ bê cha mẹ vì hiểu mỗi người một hoàn cảnh, nhưng tôi mong mọi người biết trân trọng ai đã sinh ra và ban tặng mình cuộc sống. Chúng ta có thể nghèo, có thể không quá thành công nhưng khi biết quan tâm cha mẹ, chắc chắn họ sẽ rất hạnh phúc.

Cũng như tôi bây giờ, khi nghe con nhỏ chia sẻ về cuộc sống, thấy chúng cười là đã đủ để lòng bình an nhất. Sau này con lớn lên, chỉ cần chúng tìm được mái ấm trọn vẹn, có hiếu với cha mẹ đôi bên là đủ” - cô nói.

Phạm Hoàng Yến tâm sự, khi đến đây cô lắng nghe câu chuyện của một cụ già bơ vơ tuổi xế chiều không được con cái chăm sóc. Người đẹp cố kím lòng không khóc.

Chia sẻ

Bài viết

Cát Cát

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất