'Mẹ bỉm sữa' Phương Mai mặc nội y nóng bỏng khoe dáng đẹp sau 8 ngày sinh con

Ngân Hoàng
Chia sẻ

Mới đây, siêu mẫu Phương Mai tiếp tục khiến nhiều người trầm trồ khi mặc nội y nóng bỏng tự tin khoe dáng đẹp chỉ sau 8 ngày sinh con.

Sau khi sinh con trai đầu lòng vào ngày 21/11 vừa qua, siêu mẫu Phương Mai chính thức gia nhập hội những 'mẹ bỉm sữa' thu hút được sự quan tâm và chú ý nhất của cộng đồng mạng. Trên trang cá nhân của mình Phương Mai liên tục đăng tải những hình ảnh của bản thân sau khi sinh. Vừa qua, cô nàng còn được mọi người khen ngợi khi chỉ sau 7 ngày sinh mổ đã khoe ảnh ra ngoài dạo phố cũng như ăn uống với ông xã.

Mới đây nhất siêu mẫu Phương Mai tiếp tục khiến nhiều người trầm trồ khi đăng tải hình ảnh mặc nội y nóng bỏng tự tin khoe dáng đẹp chỉ sau 8 ngày sinh con đồng thời tiết lộ cách để lấy lại vóc dáng “thần tốc” của mình.

Phương Mai mặc nội y nóng bỏng khoe dáng đẹp sau 8 ngày sinh con

Nhìn vào Phương Mai không ai nghĩ rằng đây là dáng dấp của một mẹ bỉm sữa vừa mới sinh con được hơn 1 tuần

Sau khi những hình ảnh Phương Mai mặc nội y nóng bỏng khoe dáng đẹp sau 8 ngày sinh con được đăng tải không ít người đã tò mò cách lấy lại vóc dáng nhanh thần tốc của cô nàng.

Đáp lại những bình luận 'hỏi thăm' của mọi người, Phương Mai thành thật chia sẻ là nhờ cho con bú mỗi ngày nên bản thân giảm được cân nặng khá nhanh. Khi còn mang thai Phương Mai đã tăng 15kg, nhưng sau 1 tuần sinh con và cho con bú thì nàng siêu mẫu đã giảm được 6kg.

Ngoài trừ tiết lộ cân nặng đã giảm, Phương Mai còn cho biết hiện tại vết mổ của cô đã se nhưng vẫn còn đau

Nàng siêu mẫu cũng đang có dự định sẽ đeo gen nịt bụng và đi tập sau 2 tháng sinh con để khôi phục vóc dáng săn chắc thời con gái của mình

Có thể thấy chỉ sau 1 tuần hạ sinh nhóc tì, Phương Mai không chỉ trở về form dáng bình thường như hồi còn son mà còn có thể trở lại hoạt động bình thường

Được biết Phương Mai lựa chọn phương pháp sinh mổ và phải chịu đựng cơn đau ở vết mổ trong nhiều giờ sau khi sinh. Trong suốt những ngày nằm viện, cô được ông xã và bố mẹ ruột chăm sóc. Đặc biệt Phương Mai chia sẻ, ông xã Marcin của cô đã xung phong đảm nhận hết công việc chăm vợ con nên bố mẹ ruột của Phương Mai gần như không phải động tay vào việc gì.

Clip ông xã Phương Mai chơi đùa với con trai được nàng siêu mẫu chia sẻ.

Chia sẻ

Bài viết

Ngân Hoàng

Tin mới nhất