Lê Phương hiếm hoi khoe ảnh cả gia đình 'Pháo Bông' bốn người hạnh phúc

Ngân Hoàng
Chia sẻ

Sau nhiều lần đăng ảnh chụp con gái thì mới đây Lê Phương đã hiếm hoi khoe ảnh cả gia đình 4 người hạnh phúc.

Từ sau khi sinh con gái thứ hai tới nay, mỗi nhất cử nhất động của nữ diễn viên Lê Phương trên mạng xã hội đều nhận được nhiều sự quan tâm của đông đảo khán giả và cư dân mạng.

Mới đây trên trang cá nhân của mình, 'mẹ bỉm sữa' Lê Phương tiếp tục thu hút sự chú ý của mọi người khi đăng ảnh cả gia đình 4 người cùng nhau ra ngoài tận hưởng buổi sáng. Nữ diễn viên hào hứng viết trên trang cá nhân của mình: “Gia đình #Pháo_Bông đi ăn sáng uống nước ép!”.

Lê Phương hiếm hoi khoe ảnh cả gia đình 'Pháo Bông' bốn người hạnh phúc

Sau khi đăng tải, hình ảnh cả gia đình 4 người của nữ diễn viên 'Gạo nếp gạo tẻ' đã nhanh chóng nhận về hơn 10 nghìn lượt yêu thích cùng trăm lượt bình luận ngưỡng mộ từ mọi người. Đây cũng là lần hiếm hoi Lê Phương khoe ảnh chụp chính diện cả nhà 4 người của mình vì cô chỉ thường chia sẻ những hình ảnh chụp riêng với con gái hoặc với ông xã.

Lê Phương cùng con trai Cà Pháo và con gái Bông

Trước đó vào ngày 01/01 vừa qua, nữ diễn viên khiến nhiều người thích thú khi khoe ảnh ông xã Trung Kiên chụp với con gái kèm chú thích tự nhận mình đã trúng 'lời nguyền' đẻ thuê khi bé Bông có nhiều nét giống với bố hơn là giống mẹ.

Con gái của Lê Phương sở hữu vẻ xinh xắn đáng yêu

Mới đây nữ diễn viên cũng háo hức chia sẻ thông tin rằng bản thân đã giảm được 10kg sau 4 tháng làm 'mẹ bỉm'. Được biết trước đây khi mang thai, nữ diễn viên Gạo nếp gạo tẻ’ từng có cân nặng tới 80kg, sau khi sinh con thì còn 73 kg nhưng hai tháng sau sinh, cô lại tăng cân trở lại nên cân nặng lúc này là 76 kg.

Lê Phương cũng cho biết cô đang giảm cân từ từ chứ không “thần tốc” vì phải giữ sức khỏe do đang cho con bú mẹ

Lê Phương lên xe hoa lần hai với ca sĩ Phạm Trung Kiên vào tháng 8/2017 sau khi cuộc hôn nhân đầu với nam diễn viên Quách Ngọc Ngoan tan vỡ. Cà Pháo cũng là con trai riêng của Lê Phương với chồng cũ, cậu bé hiện sống cùng mẹ và có mối quan hệ rất thân thiết với Trung Kiên.

Sau nhiều lận đận trong cuộc hôn nhân đầu, giờ đây Lê Phương đang có cuộc sống hạnh phúc bên ông xã Trung Kiên và 2 con nhỏ.

Chia sẻ

Bài viết

Ngân Hoàng

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất