Hé lộ mức học phí ‘trên trời’ của loạt nhóc tì nhà sao Việt khiến fan choáng váng

Trang Ly
Chia sẻ

Việc đầu tư giáo dục cho con cái luôn khiến những ông bố bà mẹ quan tâm.

Dương Thùy Linh:

Chắc chắn, ngoài công việc thì mối quan tâm hơn cả của Dương Thuỳ Linh chính là con cái. Là bà mẹ hết lòng vì con, cô từng tiết lộ tiền học của con trai đầu lòng hiện đang học tại trường quốc tế ở Hà Nội. Theo một nguồn tin, mỗi năm học phí của con trai Dương Thùy Linh khoảng 600 triệu đồng.

Ngoài mức học phí trên, các chi phí phát sinh tại trường cũng “ngốn” một khoản khá lớn của các bậc phụ huynh. Trong đó, khi nộp đơn đăng ký, phụ huynh phải đóng phí đăng ký tuyển sinh không hoàn lại 3,375 triệu đồng. Sau khi học sinh nhận được thư mời nhập học, phụ huynh đóng phí tuyển sinh không hoàn lại là 22,5 triệu cho hệ mầm non và 45 triệu cho hệ tiểu học, trung học.

Thêm một khoản phí khác là khoản tiền đặt cọc 33,75 triệu đồng trước khi cho con nhập học.

Con trai Tim - Trương Quỳnh Anh:

Cũng là một sao Việt mạnh tay đầu tư học tập cho con là cặp vợ chồng ca sĩ Tim - Trương Quỳnh Anh. Được biết, bé Trần Nguyên Cát Anh (tên thường gọi ở nhà là Sushi), sinh năm 2012, hiện đang theo học tại một trường quốc tế uy tín ở TP.Hồ Chí Minh. Ngôi trường này được công nhận là Thành viên các Trường Quốc tế Cambridge (Cambridge School) bởi Hội đồng Khảo thí Quốc tế Đại học Cambridge (CIE), có nhiều cơ sở tọa lạc tại các địa điểm khác nhau trong thành phố.

Mức học phí của ngôi trường này cũng thuộc dạng khá “chát”. Theo đó mức học phí tính theo năm của các lớp hệ nhà trẻ và mẫu giáo đều bằng nhau là 104,252 triệu đồng. Đó là chưa kể khoản phí đưa đón dao động từ khoảng 1,6 - 5,5 triệu đồng/tháng tùy từng địa điểm và chi phí ăn uống, học phẩm, đồng phục…

Quyền Linh:

Vợ chồng diễn viên Quyền Linh cũng không tiếc tiền khi cho hai cô con gái cưng là Hạt Dẻ và Lọ Lemđi học ở trường quốc tế hàng đầu Sài thành. Khối lớp tiểu học của con Quyền Linh năm 2015 -2016 có mức học phí là 276 triệu đồng/ năm, đồng nghĩa với việc vợ chồng anh phải chi ra hơn nửa tỉ mỗi năm để các con được học trong môi trường học chất lượng cao nhất.

Mỹ Lệ:

Ca sỹ Mỹ Lệ bỏ ra hơn nửa tỷ đồng/ năm tiền học phí cho hai cô công chúa của mình tại trường quốc tế Đức. Học phí của mỗi bé khoảng 280 triệu đồng một năm. Đây là cái giá tương xứng cho việc được học tận 6 thứ tiếng ở độ tuổi này.

Chia sẻ

Bài viết

Trang Ly

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất