‘Út cưng’ Harper Beckham được bố nắm tay đến tham dự buổi diễn thời trang của mẹ Victoria

Minh Minh
Chia sẻ

Gia đình Beckham đã có cuộc đoàn tụ nhỏ trong ngày ra mắt bộ sưu tập mới của Victoria tại London fashion week.

Quả thực Harper Beckham đang sống cuộc đời của một nàng công chúa nhỏ. Quần áo hàng hiệu, xe hơi đắt tiền, spa sang chảnh…không có một trải nghiệm rich kids nào mà Harper không có. Mới đây cô bé còn được bố Beckham và các anh ‘hộ tống’ đến tham dự buổi lễ thời trang của mẹ Victoria tại London.

Victoria Beckham đã có một cuối tuần vô cùng bận rộn. Cô tổ chức buổi ra mắt dòng sản phẩm làm đẹp Victoria Beckham Beauty vào thứ 7, rồi lại có mặt trong tuần lễ thời trang London vào chủ nhật để trình làng bộ sưu tập mới. .

Victoria hào hứng khoe những hình ảnh ngọt ngào của gia đình nhỏ khi đến cổ vũ cho cô. Bé Harper là người được Victoria nhắc đến đầu tiên. Cô đăng ảnh nắm tay con gái cùng caption “Vị khách số một của tôi”.

Có vẻ như hình ảnh thân thiết với mẹ thôi chưa đủ làm thiên hạ gato, bé Harper còn ngồi lên đùi bố Beckham trong thời gian chờ trước buổi lễ. Không những thế, cô bé còn được bố và các anh nắm tay hộ tống đi chào khách mời.

Tuy rất bận rộn nhưng Victoria không quên dẫn con gái tham quan xung quanh. Không chỉ ‘bám váy’ mẹ, Harper còn hào hứng chụp hình với các người mẫu trong hậu trường. Tất nhiên Victoria là người nhận nhiệm vụ update về cô con gái lên instagram “Con bé đang tận hưởng thời gian vui vẻ sau cánh gà”.

Trước đó, trong một cuộc phỏng vấn với The Telegraph, Victoria đã chia sẻ niềm hạnh phúc với kỉ niệm 20 năm ngày cưới. Vợ chồng Beckham đã có chuyến đi riêng tư đến Versailles mà không vướng bận ‘sấp nhỏ’. Victoria nói rằng: “Chỉ có tôi và anh ấy. Chúng tôi cười rất nhiều, thậm chí chẳng hề nói chuyện công việc hay lũ trẻ”.

Kết thúc chuyến đi ‘mảnh’, Victoria và Beckham lại trở về vị trí phụ huynh gương mẫu, yêu chiều các con hết mực, đặc biệt là cô út Harper.

Chia sẻ

Bài viết

Minh Minh

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất