Dấy lên tin đồn vợ chồng Lam Trường trục trặc hôn nhân vì những status tâm trạng

Tuệ Lâm
Chia sẻ

Vợ Lam Trường liên tục đăng tải những dòng trạng thái buồn bã trên trang cá nhân.

Thời gian vừa qua, người hâm mộ hết sức lo lắng về chuyện gia đình Lam Trường khi Yến Phương liên tục chia sẻ những dòng trạng thái buồn bã trên trang cá nhân. Trước đó, Yến Phương chia sẻ về việc cảm thấy cô độc khi ở Mỹ.

Và gần đây nhất, Yến Phương lại có những ẩn ý về cuộc sống “Đôi khi bạn không thể lựa chọn số phận, nhưng bạn được quyền chọn thái độ sống sao cho hòa nhập nhưng không hòa tan. Đôi khi bạn không thể sống đúng với cuộc đời mà bạn mong muốn, nhưng bạn được chọn một cuộc sống bình yên hay sóng gió.

Đôi khi bạn muốn lui về một góc, thu mình, nín thở nhìn mây trôi, mưa rơi, nắng lên, đêm xuống, ngày qua ngày tháng qua tháng lặng lẽ vun đắp, chắt chiu, nâng niu, gìn giữ, bảo bọc, chở che cho cây non sợ gặp bão lớn. Chính vì bạn nín thở quá lâu, nên người khác quên mất đi bạn còn sự sống.”

Không những chia sẻ dòng trạng thái trên trang cá nhân, Yên Phương còn thường xuyên chia sẻ những câu chuyện về chia ly. Động thái trên thực sự khiến người hâm mộ nghi ngờ rằng cặp đôi đang gặp trục trặc trong vấn đề hôn nhân.

Hiện tại, tất cả đang chỉ là đồn đoán và người trong cuộc vẫn chưa lên tiếng về vấn đề trên. Yến Phương và Lam Trường kết hôn vào tháng 11/2014. Sau 3 năm chung sống, tháng 3/2017 cặp đôi đón con gái đầu lòng.

Chia sẻ

Bài viết

Tuệ Lâm

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất