Đặng Thu Thảo khoe ảnh con gái, tiết lộ ‘tính cách’ thú vị của tiểu công chúa

Trang Ly
Chia sẻ

Hình ảnh được hoa hậu chia sẻ đang thu hút cộng đồng mạng.

Từ khi sinh con đầu lòng vào tháng 3, Thu Thảo thỉnh thoảng chia sẻ hình ảnh bé nhưng giấu mặt. Thế nhưng, thời điểm con gái được 6 tháng tuổi, Hoa hậu quyết định chia sẻ hình ảnh con gái.

Mới đây, Hoa hậu Việt Nam 2012 đã chia sẻ khoảng khắc cô cùng công chúa nhỏ đi ăn sinh nhật một người bạn. Status hài hước của Đặng Thu Thảo chia sẻ về con gái khiến nhiều người phải phì cười “Đưa chị Sophie đi ăn sinh nhật chị bạn chị. Ra ngoài gặp bạn thì toàn vuốt ve nhẹ nhàng lắm, ở nhà thì quào muốn nát mặt mami mình hà”.

Những bình luận hài hước đã dành cho “bí mật” của con gái Đặng Thu Thảo. Một trong những điểm mà nhiều người phát hiện trong bức ảnh được Đặng Thu Thảo chia sẻ đó là vóc dáng nhỏ nhắn, xinh xắn của hoa hậu sau khi sinh khiến nhiều người ghen tị.

Thu Thảo cho biết cô là người cầu toàn, luôn muốn dành cho con những điều tốt đẹp nhất. Ngoài việc học hỏi kinh nghiệm từ những người chị đi trước, cô còn nghiên cứu sách vở, quan sát, tìm hiểu rồi làm quen với sự thay đổi của con từng ngày. Hai tháng đầu sau sinh, Thu Thảo bị áp lực khi phải tập làm quen với điều nhiều mới mẻ.

Tuy nhiên, cô khẳng định từng khoảnh khắc được bên con là hạnh phúc nhất. Cô ít nhận lời đi sự kiện vì không muốn xa con gái. Mỗi khi có việc phải ra khỏi nhà, Thu Thảo đều bế bé theo. Ngoài thời gian bên con, cô dành một vài giờ để tập thể dục, chăm sóc bản thân.

Chia sẻ

Bài viết

Trang Ly

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất