Cường Đô la tung clip cầu hôn Đàm Thu Trang sát ngày cưới khiến nhiều người trầm trồ

Hà Đan
Chia sẻ

Cường Đô la tung clip cầu hôn Đàm Thu Trang sát ngày cưới khiến nhiều người trầm trồ

Sau lễ ăn hỏi vào tháng 1 vừa qua, Cường Đô la và Đàm Thu Trang sẽ tổ chức đám cưới vào cuối tháng 7 tới đây tại một khách sạn hạng sang ở TP.HCM. Đây là đám cưới được mong chờ nhất của showbiz Việt.

Mới đấy trên trang cá nhân của mình, Cường Đô la đã chia sẻ đoạn clip cầu hôn Đàm Thu Trang. Ngay lập tức đoạn clip nhận được nhiều sự chú ý từ phía người hâm mộ.

Clip cầu hôn của Cường Đô la và Đàm Thu Trang

Theo đó, khoảnh khắc cầu hôn đầy ngọt ngào của cặp đôi khiến nhiều người ghen tị. Địa điểm mà doanh nhân phố núi lựa chọn cầu hôn bà xã chính là một bờ biển với sự chứng kiến của bạn bè. Đàm Thu Trang đã không khỏi xúc động và liên tục dùng tay để lau nước mắt.

Cường Đô la đã không quên dành tặng bạn gái một bó hoa trắng thật xinh. Không những thế khi màn cầu hôn thành công, anh không quên cúi đầu cảm ơn mọi người đã cùng chứng kiến thời khắc ngọt ngào của 2 vợ chồng và liên tục nói cảm ơn.

Trước đó, Cường Đô la và Đàm Thu Trang nhiều lần chia sẻ ảnh cưới của mình lên trang cá nhân. Cả hai đã chuyển về sống chung nhà 1 năm trước khi quyết định tổ chức lễ cưới.

Chia sẻ

Bài viết

Hà Đan

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất