Công Vinh xứng đáng là ‘ông chồng quốc dân’ khi vào bếp rửa bát hộ vợ

Tuệ Tuệ
Chia sẻ

Công Vinh đã chia sẻ bức ảnh vào bếp rửa bát hộ Thủy Tiên khiến nhiều người thích thú.

Thủy Tiên - Công Vinh về chung một nhà từ năm 2012, sau khi tổ chức đám hỏi tại quê nhà của ca sĩ. Đến tháng 1/2013, Thủy Tiên sinh con gái đầu lòng, tên ở nhà là Bánh Gạo tuy nhiên đến tháng 12/2014, cặp đôi mới tổ chức đám cưới.

Công Vinh từng chia sẻ về cuộc sống vợ chồng rằng, anh lúc nào cũng muốn vợ bên cạnh và Thủy Tiên cũng vậy, mỗi lần đi đâu về không thấy chồng ở nhà thì bực bội lắm.

Công Vinh khoe ảnh giúp Thủy Tiên vào bếp rửa bát.

Mới đây trên trang cá nhân của mình, Công Vinh đã chia sẻ bức ảnh giúp Thủy Tiên rửa bát. Cựu tuyển thủ đội tuyển Việt Nam chia sẻ “Là ông chồng đảm đang mẫu mực thì không thể không chia sẻ chuyện nhà với vợ được. Việc nhà không của riêng ai thế nên san sẻ việc nhà cùng nhau thì gia đình càng có thêm thời gian quây quần bên nhau”.

Công Vinh cũng dành lời chúc ngọt ngào trong sinh nhật của bà xã cách đây không lâu: “Chúc mừng sinh nhật bà xã… anh biết sinh nhật năm nay chắc chắn sẽ là sinh nhật đặc biệt khó quên nhất trong cuộc đời của em.. mình đã bên nhau 10 cái sinh nhật rồi.. chỉ mong chân cứng đá mềm bên nhau suốt đời em nhé”.

Bức ảnh được Công Vinh chia sẻ nhận được nhiều sự chú ý từ phía người hâm mộ. Nhiều người chia sẻ rằng Thủy Tiên vô cùng “tốt phước” khi có một ông chồng tâm lý như Công Vinh. Nhiều người còn ngưỡng mộ tổ ấm hạnh phúc của cặp đôi.

Chia sẻ

Bài viết

Tuệ Tuệ

Tin mới nhất