Chồng cũ Hồng Nhung đã lấy vợ mới

Ngân Anh
Chia sẻ

Đám cưới chồng cũ của Hồng Nhung được tổ chức khá riêng tư.

Mới đây thông tin chồng cũ Hồng Nhung đã tái hôn nhận được nhiều sự chú ý từ phía người hâm mộ. Theo đó người phụ nữ kết hôn cùng với Kevin Gilmore không ai khác chính là Thiri Thant Mon - người đã từng bị khán giả Việt cho rằng là người thứ 3 chen chân vào cuộc hôn nhân của Hồng Nhung.

Đám cưới của cả 2 diễn ra khá riêng tư tại 1 resort sang trọng. Nụ cười hạnh phúc của Kevin cùng với nét mặt mãn nguyện của Thiri nhận được nhiều sự chú ý từ phía người hâm mộ.

Hồng Nhung và Kevin tuyên bố li hôn vào tháng 6/2018. Hồng Nhung nói rằng mặc dù cả hai không sống chung nhưng vẫn giữ mối quan hệ tốt đẹp để chăm lo cho 2 con.

Sau đó không lâu, thông tin cuộc hôn nhân của nữ diva tan vỡ là do người thứ 3 xuất hiện. Và ngay lập tức fan Việt đã tìm ra danh tính người phụ nữ được cho là người thứ 3 và “ném đá”. Kevin sau đó đã phải lên tiếng về câu chuyện trên.

Về những tin tức đã lưu truyền trong truyền thông Việt Nam về Thiri và bản thân tôi vài ngày qua. Một số người đã sử dụng nó để công kích Thiri. Điều này hoàn toàn không được chấp nhận và sự suy diễn đó là sai.

Tôi đã ly hôn năm ngoái nhưng nó chỉ công bố rộng rãi với công chúng Việt Nam vào tháng 6, vì đây là một vấn đề riêng tư và không phải miếng mồi cho các tờ báo. Đây là một trong những phương diện kinh khủng của việc là người của công chúng.

Thiri và tôi đã ở bên nhau khá lâu sau khi chia tay. Tôi đã tách ra trong một thời gian dài và sống hoàn toàn tách biệt trái ngược với những điều công chúng Việt Nam đang suy luận”.

Chia sẻ

Bài viết

Ngân Anh

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất