Chồng cũ của Diva Hồng Nhung bức xúc lên tiếng vì tin đồn ngoại tình

Mai An
Chia sẻ

Chồng cũ của Hồng Nhung đã có những chia sẻ trên trang cá nhân về việc ly hôn vì người thứ 3 chen chân vào.

Trước đó vào khoảng tháng 6 vừa qua, Hồng Nhung bất ngờ tiết lộ đã ly hôn với người chồng ngoại quốc sau khi có 2 nhóc tì. Nguyên nhân ly hôn không được diva chia sẻ. Những ngày vừa qua, cộng đồng mạng đang rầm rộ thông tin rằng, Hồng Nhung ly hôn với chồng cũ là do người thứ 3 chen chân vào.

Mới đây, trên trang cá nhân của chồng cũ Hồng Nhung - doanh nhân Kevin Gilmore đã có những chia sẻ về thông tin trên.

Kevin viết rằng “Về những tin tức và truyền thông Việt Nam đã viết trong những ngày qua về tôi và Thiri, tôi bắt buộc phải lên tiếng. Một số người đã sử dụng nó để công kích Thiri và điều này hoàn toàn không được chấp nhận và sự suy diễn đó là sai.

Tôi đã ly hôn năm ngoái và công chúng Việt Nam chỉ biết được vào hồi tháng 6 vừa qua. Và đây chỉ là một vấn đề riêng tư và không phải miếng mồi cho các tờ báo. Đây là một trong những điều kinh khủng nhất khi là người của công chúng.

Thiri và tôi đã ở bên nhau khá lâu sau khi chia tay. Tôi đã tách ra trong một thời gian dài và sống hoàn toàn tách biệt trái ngược với những điều công chúng Việt Nam đang suy luận”. Chồng cũ của Hồng Nhung còn tag tên người phụ nữ kia vào chia sẻ của mình.

Thế nhưng nếu lật lại câu chuyện cặp đôi ly hôn, khán giả vẫn thấy được nhiều vấn đề. Tháng 6/2018 Hồng Nhung tuyên bố chuyện ly hôn. Ngày 28/12/2017, Hồng Nhung vẫn đăng ảnh hạnh phúc của gia đình. Thế nhưng Kevin lại nói rằng ly hôn từ năm ngoái khiến nhiều người thực sự nghi ngờ.

Chia sẻ

Bài viết

Mai An

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất