Cháu gái của công nương Diana, Kitty Spencer đính hôn với triệu phú lớn hơn 32 tuổi

Minh Minh
Chia sẻ

Theo tờ Daily Mail, cháu gái của công nương Diana, Kitty Spencer đã đính hôn với triệu phú Michael Lewis vài tuần trước. Michael Lewis là một triệu phú đến từ Nam Phi, 61 tuổi, lớn hơn Kitty Spencer 32 tuổi và lớn hơn cha của cô - Earl Spencer 5 tuổi.

Theo tờ Daily Mail, cháu gái của công nương Diana, Kitty Spencer đã đính hôn với triệu phú Michael Lewis vài tuần trước. Đây là tin tức chưa được xác nhận bởi gia đình hoàng gia.

Một nguồn tin cho biết: “Michael đã cầu hôn Kitty trước giáng sinh. Cô ấy đón kỳ nghỉ lễ ở Cape Town, cô ấy đã nói với mẹ và những thành viên khác trong gia đình. Michael được tất cả mọi người yêu mến. Mặc dù là triệu phú giàu có, anh ta rất khiêm tốn và dịu dàng”.

Michael Lewis là một triệu phú đến từ Nam Phi, 61 tuổi, lớn hơn Kitty Spencer 32 tuổi và lớn hơn cha của cô - Earl Spencer 5 tuổi. Theo Vogue Australia, ông cũng là chủ tịch của thương hiệu thời trang Foschini có trị giá hơn 150 triệu đô la. Michael đã ly dị và có ba đứa con trưởng thành. Michael Lewis có một căn biệt thự gần 25 triệu USD ở trung tâm London, nơi Kitty Spencer từng lui tới.

Kitty và Micheal đã công khai mối quan hệ vào tháng 5 năm ngoái, khi bị phát hiện đi dạo ở thành phố New York. Họ cũng bị bắt gặp hôn nhau ở St Tropez hồi tháng 8.

Kitty năm nay 29 tuổi, cô có lịch sử tình trường không hề đơn giản, trong đó có tên đại gia người Ý Niccolo Barattieri di San Pietro. Kitty cũng từng chia sẻ rằng bản thân không hề vội vàng lập gia đình, nhưng tương lai cô tính đến luôn có bóng dáng những đứa con. Kitty nói thêm: “Bạn bè bằng tuổi tôi đều đã có con, họ rất hạnh phúc, vui vẻ. Nhưng với quỹ thời gian và cách sống của mỗi người, chúng ta đều có những dự định riêng”.

Chia sẻ

Bài viết

Minh Minh

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất