Cát Phượng - Kiều Minh Tuấn đi lễ cầu bình an, thế nhưng đây mới là điều khán giả chú ý

Trang Ly
Chia sẻ

Cặp đôi đã có chuyến đi lễ ở Campuchia cùng với một người bạn thân thiết.

Thời gian vừa qua, câu chuyện ồn ào của Cát Phượng và Kiều Minh Tuấn nhận được không ít ý kiến trái chiều. Cuộc sống của cặp đôi gặp khá nhiều đảo lộn. Mặc dù sau bao sóng gió, cả hai vẫn quyết định đồng hành cùng nhau trong cuộc sống thế nhưng người hâm mộ vẫn không thể nào quên được những gì đã diễn ra trong thời gian qua.

Trên trang cá nhân của Cát Phượng mới đây đã chia sẻ những hình ảnh cô và Kiều Minh Tuấn đi lễ cầu bình an ở Campuchia. Cô Cát viết rằng “Ngày đi lễ. Qua phà để được đến Nhà thờ Bãi Cải ở Cam…Đêm thì ra bờ sông ngồi hóng mát, đêm ở Cam rất đẹp”.

Cả hai ăn mặc vô cùng giản dị khi đi lễ. Thế nhưng điều đặc biệt mà khán giả nhận ra chính là cả hai vô cùng nhợt nhạt. Không những thế, nhiều người còn nói rằng khi không có lớp trang điểm, cả hai trông rất giống nhau.

Trước đó vào ngày 20/10, Cát Phượng đã chia sẻ những dòng trạng thái hạnh phúc cùng bức ảnh chụp bó hoa mà “ai đó” đã tặng. Không những thế, cô Cát còn chia sẻ thêm dòng chữ Cát Kiều xăm ở cánh tay để minh chứng cho tình cảm của cả hai vẫn bền chặt.

Chia sẻ

Bài viết

Trang Ly

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất