Bị Lâm Vinh Hải úp mở chuyện mang thai, Linh Chi vội vã nói gì?

Trang Ly
Chia sẻ

Cặp đôi này duyên quá.

Mới đây, trên trang cá nhân của Lâm Vinh Hải đã chia sẻ bức ảnh tình tứ với Linh Chi. Điều khiến người hâm mộ chú ý hơn cả chính là dòng chia sẻ của nam vũ công: “Vợ nói chồng ơi sau này mình cũng làm đám cưới lãng mạn vậy nha. Ok vợ, để chồng coi chồng có sức không đã chứ mai mốt chăm 2 mẹ con chắc không còn đủ sức”.

Dòng chia sẻ của Lâm Vinh Hải khiến nhiều người bán tín bán nghi rằng, Linh Chi đã mang thai. Nhiều lời chúc dành cho cặp đôi và mong rằng nhóc tì của cả 2 cũng dễ thương như bố mẹ.

Thế nhưng, trên trang cá nhân của mình, Linh Chi đã chia sẻ status mới nhất về kế hoạch công việc: “Mọi người ơi, mọi người biết ở Sài Gòn mình có chỗ nào nhổ răng khôn uy tín không mọi người. Chi bị hành quá sốt luôn rồi mà mai Chi phải về An Giang quay phim 3 tháng nữa. Đau nhức quá không chịu nổi mọi người ạ”.

Linh Chi phải đi nhổ răng khôn cũng như có kế hoạch quay phim trong vòng 3 tháng. Chính vì thế, chuyện mang thai hiện tại là điều không thể. Qua đó có thể thấy Linh Chi đã khéo léo phủ nhận chuyện mang thai mà không cần phải viết thẳng vấn đề.

Chia sẻ

Bài viết

Trang Ly

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất