Á hậu Hoàng Hạnh nhớ mẹ mùa Vu Lan, chia sẻ tình yêu với thân mẫu

Minh Minh
Chia sẻ

Chia sẻ tập trung cho công việc người mẫu vào nửa cuối 2018, Hoàng Hạnh tất bật chạy show dịp gần đây. Hầu hết những show diễn tại thành phố Hồ Chí Minh, người đẹp 9X đều nhận lời và giữ vị trí quan trọng. Cô tiết lộ thu nhập từ nghề mẫu trình diễn không nhiều.

Trong show diễn mới đây, cô tham gia trình diễn bộ sưu tập mang chủ đề về mùa Vu Lan. Sự tao nhã, thanh lịch trong mẫu thiết kế phù hợp hình ảnh á hậu ngoan hiền của Hoàng Hạnh. Cạnh đó, không khí mùa Vu Lan làm cô nhớ mẹ tại quê nhà Nghệ An và mong ngày gặp gỡ.

Hoàng Hạnh chia sẻ, cô sinh ra và lớn lên tại Nghệ An. Được mẹ và gia đình hết mực yêu thương. Với cô, mẹ là người phụ nữ quan trọng nhất cuộc đời không ai có thể thay thế. Vì cuộc sống, cô quyết định chọn thành phố Hồ Chí Minh lập nghiệp và phải xa gia đình. Hàng năm, người đẹp ít có thời gian bên mẹ nên phải thường xuyên liên lạc qua mạng xã hội.

“Thực ra làm con xa mẹ là điều thiệt thòi lớn. Nhiều lần muốn từ bỏ Sài Gòn về cạnh mẹ nhưng rồi nhận ra bản thân đã lớn phải tự lập, nên Hạnh tiếp tục bám trụ nơi này. Không chỉ mùa Vu Lan, hình ảnh mẹ luôn bên mình mỗi ngày và nhắc nhở bản thân phải sống tốt.

Nhân đây, Hạnh cũng mong rằng những người con xa quê luôn nhớ về cha mẹ. Không chỉ Vu Lan, ngày thường chúng ta cũng có thể thể hiện tình yêu với mẹ nếu thực tâm yêu thương họ” - cô nói.

Chia sẻ

Bài viết

Minh Minh

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất