8 đám cưới ‘ngôn tình Hollywood’ bị hủy vì dịch Covid 19

Minh Minh
Chia sẻ

Katy Perry và Orlando Bloom, Alex Rodriguez và Jennifer Lopez...đã lên kế hoạch đám cưới nhiều lần nhưng đều phải hủy bỏ vì dịch Covid 19.

Để hạn chế sự lây lan của Covid 19, cả thế giới đang phải chủ động tự cách ly. Các sự kiện tập trung đông người đều bị hủy và các đám cưới của người nổi tiếng cũng không ngoại lệ.

1. Alex Rodriguez và Jennifer Lopez

Trong một lần xuất hiện bằng virtual trên Ellen DeGeneres Show, Lopez nói với DeGeneres rằng đám cưới của cô chắc chắn bị hủy vì Covid 19. “Thành thật mà nói, tôi không biết điều gì sẽ xảy ra trong những ngày tới. Chúng tôi chỉ là một phần của thế giới như bao người khác. Chúng tôi phải chờ xem trong vài tháng nữa mọi chuyện sẽ như thế nào” - Lopez nói thêm.

2. Emma Stone và Dave McCary

Emma Stone vốn dự định lên xe bông trong tháng 3, đúng thời điểm Covid 19 tấn công mạnh vào Hoa Kỳ. Hiện tại đám cưới của cô đã bị hoãn lại mà chưa có kế hoạch nào khác.

3. Công chúa Beatrice and Edoardo Mapelli Mozzi

Công chúa Beatrice và Edoardo Mapelli Mozzi ban đầu dự định tổ chức tiệc cưới tại cung điện Buckingham, nhưng sự kiện đã bị hủy bỏ. Beatrice sau đó quyết định tổ chức một buổi lễ nhỏ hơn tại nhà thờ Hoàng gia ở cung điện St James, nhưng một phát ngôn viên của cung điện cho biết họ sẽ cân nhắc lại để ‘tránh mọi rủi ro không cần thiết trong hoàn cảnh hiện tại’. Nghe theo lời khuyên phòng dịch của chính phủ Vương quốc Anh, cặp đôi đang xem xét tổ chức đám cưới vào ngày 29 tháng 5.

4. Katy Perry và Orlando Bloom

Bloom và Perry đã lên kế hoạch kết hôn tại Nhật Bản vào mùa hè năm nay nhưng phải thông báo hoãn vào đầu tháng 3 vì Covid 19. Theo trang People: “Họ đã chuẩn bị tất cả, số lượng khách mời khoảng 150 người. Katy rất mong chờ được khoe chiếc bụng bầu với mọi người khi bước xuống lễ đường. Cả hai vô cùng phấn khởi, mọi thứ đã được sắp xếp đâu vào đấy. Nhưng đám cưới phải tạm dừng vì dịch bệnh”.

5. Taraji P. Henson và Kelvin Hayden

Nữ diễn viên nói với Access Hollywood rằng cô và chồng chưa cưới sẽ hoãn đám cưới mùa hè vì Covid 19. Gần đây, chú của Henson đã qua đời và cô tin đó là do biến chứng của dịch bệnh. “Tôi quyết định tạm dừng đám cưới vì có quá nhiều thứ phải xem xét. Tất cả chúng ta đều sẽ phải thay đổi gì đó vì đại dịch này” - Henson nói trong video.

6. Dennis Quaid và Laura Savoie

Sau khi thấy Covid 19 ảnh hưởng khủng khiếp ở Ý, Quaid quyết định hoãn đám cưới vào ngày 4/4. Họ dự định tổ chức đám cưới ở Hawaii nhưng giờ thì không còn gì chắc chắn cả. Quaid cảm thấy đây không phải là thời điểm thích hợp để tổ chức một buổi lễ vui mừng khi nhiều bệnh nhân đang phải đối phó với dịch bệnh trong tuyệt vọng.

7. Lala Kent và Randall Emmett

Ngôi sao ‘Vanderpump Rules’ và nhà sản xuất ‘The Irishman’ dự định kết hôn vào ngày 18 tháng 4, nhưng đã đẩy kế hoạch đến tháng 7 vì virus. Bạn của cặp vợ chồng, Jax Taylor viết trên Instagram rằng cặp đôi vẫn dự định kết hôn tại một tòa án vào tháng 4.

8. Derek Fisher và Gloria Govan

Derek Fisher, cựu cầu thủ NBA và hiện là huấn luyện viên cho Los Angeles Sparks của WNBA, đã lên kế hoạch kết hôn với Gloria Govan vào cuối tuần đầu tiên của tháng Tư. Cặp đôi đã hủy đám cưới và dành những ngày cuối tuần để hỗ trợ nhân viên y tế chống lại virus trên chiến tuyến.

Chia sẻ

Bài viết

Minh Minh

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất