2 năm rồi mới thấy thông gia nhà Trấn Thành - Hari Won hội ngộ chung trong một tấm hình

Tuệ Lâm
Chia sẻ

Bức ảnh đang nhận được sự quan tâm của nhiều người.

Trấn Thành và Hari Won đã về chung 1 nhà được 2 năm. Ngày 25/12 vừa qua chính là kỷ niệm ngày cưới của cặp đôi. Trong khi Trấn Thành dùng lời chúc cũ “Cảm ơn em đã đến bên anh, bà xã” thì Hari Won ngọt ngào nói rằng lựa chọn Trấn Thành là điều không hề sai.

Suốt 2 năm chung sống bên nhau, mặc dù công việc vô cùng bận rộn thế nhưng cả hai vẫn bớt chút thời gian dành cho nhau cũng như dành cho gia đình. Mới đây, Trấn Thành và Hari Won gây chú ý khi đăng tải bức ảnh hội ngộ của 2 bên thông gia.

Gia đình Trấn Thành cùng với gia đình Hari Won. Mặc dù trong bức ảnh thiếu mất bố của Hari Won thế nhưng khán giả thực sự bồi hồi khi nói rằng, 2 năm rồi Trấn Thành và Hari Won mới có khoảnh khắc đầm ấm như thế này.

Đám cưới đình đám của cả hai được tổ chức vào cuối năm 2016. Từ đó đến nay, Hari Won và Trấn Thành luôn chia sẻ hình ảnh hạnh phúc bên nhau, chưa từng vướng lùm xùm tình cảm.

Giữa showbiz đầy những tô vẽ, sắp đặt, cách sống tự nhiên và gần gũi của cặp đôi Hari - Trấn Thành mặc nhiên sẽ trở thành “của hiếm” và luôn nhận được sự yêu mến của khán giả sau khi về chung 1 nhà.

Chia sẻ

Bài viết

Tuệ Lâm

Tin mới nhất