Giải Trí

Tiết lộ mối quan hệ giữa Thu Thủy và mẹ chồng tương lai

Hà Đan
Chia sẻ

Mối quan hệ giữa Thu Thủy và mẹ chồng tương lai đang khiến nhiều người vô cùng tò mò.

Từng trải qua một cuộc hôn nhân cũng như có 1 cậu con trai, thông tin Thu Thủy có bạn trai và sắp tới cả hai sẽ tổ chức hôn lễ đang nhận được nhiều sự chú ý từ phía người hâm mộ.

Trước đó khi tung ra sản phẩm quay trở lại đường đua âm nhạc, Thu Thủy đã quyết định công khai chuyện tình cảm của mình. Thu Thủy chia sẻ:

Thực sự, khi đến với Kin Nguyễn, tôi đã đắn đo rất nhiều. Tôi biết mình không còn quá trẻ để yêu như lúc ban đầu, không thể dành hết thời gian cho người yêu. Tôi còn có một đứa con trai, vì vậy khi chọn một người đàn ông, tôi muốn người ấy phải thương con mình”.

Sau đó, Thu Thủy đã “gật đầu đồng ý” khi bạn trai Kin Nguyễn ngỏ lời cầu hôn. Không những thế, thiệp cưới của cặp đôi sau đó đã bị rò rỉ. Thu Thủy sẽ lên xe hoa vào tháng 7 tới đây. Và câu chuyện yêu người kém tuổi hơn, từng có con riêng thì liệu rằng gia đình chồng sẽ đối xử với người đẹp như thế nào chính là câu hỏi được nhiều người tò mò nhất.

Trước đó mẹ của Kin Nguyễn khi nhận được lời mời tham gia buổi ra mắt MV của Thu Thủy đã gửi lời nhắn “Cảm ơn hai con đã có lời mời ba mẹ. Chúc hai con thành công trên bước đường kế tiếp, thành công tiếp nối thành công nhé. Yêu hai con nhiều”.

Theo dõi trang cá nhân của Thu Thủy, khán giả cũng phát hiện ra bức ảnh mà nữ ca sĩ về quê bạn trai và chụp ảnh cùng mẹ chồng tương lai. Không những thế cô còn trổ tài gói bánh chưng khiến mẹ Kin Nguyễn rất hài lòng.

Chia sẻ

Bài viết

Hà Đan

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất