Giải Trí

Tiếc nuối nhìn lại những hình ảnh đẹp nhất của Diva Hồng Nhung bên chồng Ngoại quốc

Mai An
Chia sẻ

Nhiều người thực sự bất ngờ vì thông tin nữ diva tuyên bố chia tay người chồng ngoại quốc sau 8 năm chung sống.

Sáng nay (28/6), nữ diva Hồng Nhung đã thông tin trên trang cá nhân của mình về việc cô và người chồng ngoại quốc Kevin Gilmore quyết định ly hôn sau 8 năm chung sống. Lời chia sẻ của nữ diva nhận được nhiều sự quan tâm của người hâm mộ cũng như các đồng nghiệp.

Gia đình diva Hồng Nhung chụp chung ảnh trên sâu khấu biểu diễn của cô.

Nữ diva chia sẻ, nửa năm qua chồng và cô đã trò chuyện và đi đến quyết định chia tay. Dù rất buồn nhưng cả hai đều cảm giác thanh thản và hòa thuận. Hồng Nhung còn khẳng định, mặc dù chia tay nhưng cô và Kevin Gilmore sẽ vẫn là những người bạn tốt và luôn là cha mẹ yêu thương và chăm sóc cũng như là chỗ dựa cho Tôm và Tép.

Hai bé Tôm và Tép hạnh phúc chụp ảnh chung với bố mẹ.

Sau lời chia sẻ của Hồng Nhung, nhiều người hâm mộ thực sự bất ngờ về quyết định này. Ai nấy đều bày tỏ sự tiếc nuối trước quyết định của cặp đôi bởi trước đây cả hai sống vô cùng hạnh phúc.

Ngoài ra, phía dưới bài đăng của diva còn nhận được nhiều lời chia sẻ từ phía các đồng nghiệp, những người bạn thân thiết của cô. Ai nấy đều an ủi cũng như động viên cô vượt qua nỗi buồn này.

Ca sĩ Mỹ Linh bình luận “Chúc chị Bống vững vàng! Mạnh khỏe chiến đấu tiếp chị ơi, đường còn dài phía trước mà có tôm có tép không có gì đáng sợ”, Nhạc sĩ Huy Tuấn cũng lên tiếng: “Tôm Tép như thế kia cơ mà,mẹ Hồng Nhung sẽ vượt qua hết!”

MC Phan Anh cũng an ủi nữ diva rằng “Chia sẻ với chị. Chúc chị và mỗi thành viên đều mạnh mẽ, vượt qua và tiếp tục đón nhận cuộc sống luôn có nhiều điều tốt đẹp đang chờ!”

Chắc chắn, khi nhìn lại những hình ảnh này, nhiều người sẽ vô cùng tiếc nuối cho hạnh phúc của nữ ca sĩ.

Kevin Gilmore - chồng của Hồng Nhung 1 doanh nhân người Mỹ và từng có thời gian dài sống tại Việt Nam trước khi kết hôn cùng Hồng Nhung. Tuy kém hơn so với nữ Diva 3 tuổi nhưng cặp đôi vẫn rất hạnh phúc. Chính nữ ca sĩ cùng thường dành những lời khen cho chồng của mình rằng tuy anh là người Mỹ nhưng tính cách không vồn vã mà luôn nhẹ nhàng. Nữ ca sĩ còn nói rằng, nếu tiếp xúc lâu với ông xã của cô, sẽ thấy rằng anh ấy có nếp sống phù hợp với người châu Á.

Sau khi kết hôn, nữ ca sĩ đã hạ sinh 2 bé sinh đôi, đặt tên là Tôm và Tép. Hôn nhân của cô được nhiều người trong giới nghệ sĩ cũng như khán giả ngưỡng mộ. Tuy nhiên, thời gian gần đây không thấy nữ diva chia sẻ những hình ảnh của chồng mà chỉ có cô bên cạnh các con.

Cùng xem lại hình ảnh vô cùng hạnh phúc của Hồng Nhung và chồng ngoại quốc trước tuyên bố chia tay:

Diva xinh đẹp âu yếm chồng

Gia đình luôn là điểm tựa cho cô hoạt động nghệ thuật chân chính và đam mê

Hình ảnh tuyệt đẹp của vợ chồng Diva trong tà áo dài cổ truyền dân tộc

Tổ ấm bé nhỏ luôn tràn ngập tiếng cười

Chia sẻ

Bài viết

Mai An

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất