Giải Trí

Thủy Tiên hạnh phúc khoe clip Công Vinh vào bếp tự tay làm sinh tố chuối bồi bổ cho vợ

Ngân Hoàng
Chia sẻ

Thủy Tiên đã khiến cộng đồng mạng không khỏi ghen tị khi khoe clip ông xã Công Vinh vào bếp, tự tay làm món sinh tố chuối bồi bổ cho vợ.

Mới đây trên trang cá nhân của mình, Thủy Tiên đã khiến cộng đồng mạng không khỏi ghen tị khi khoe clip ông xã Công Vinh vào bếp, tự tay làm món sinh tố chuối bồi bổ cho cô sau khi mới mổ răng khôn về. Được biết trước đó vài ngày, Thủy Tiên đã giấu chồng nhập viện một mình để mổ nhưng sau khi Công Vinh phát hiện ra thì đã liền đến chăm sóc vợ.

Công Vinh túc trực tại bệnh viện chăm sóc bà xã Thủy Tiên sau khi cô đi mổ răng khôn một mình

Vì mới mổ răng nên Thủy Tiên chỉ được ăn cháo trắng và các món ở dạng lỏng như sinh tố do đó sau khi nữ ca sĩ được xuất viện, Công Vinh đã vào bếp, tự tay làm món sinh tố chuối bồi bổ cho vợ. Không những thế cựu danh thủ còn thực hiện từng công đoạn rất thành thạo và giới thiệu cách làm món sinh tố chuối.

Thủy Tiên hạnh phúc khoe clip Công Vinh vào bếp tự tay làm sinh tố chuối bồi bổ cho vợ

Nhìn 2 ly sinh tố vừa làm xong của mình, Công Vinh còn tự hào nói: “Đây là ly đong đầy tình cảm, tiền không thể mua được. Đây là sinh tố chuối uyên ương… Hai cái ly nó đều, chứng tỏ là người xay sinh tố rất có tâm” khiến Thủy Tiên không khỏi bật cười.

Sau khi uống xong ly sinh tố 'đong đầy tình cảm' của chồng, nữ ca sĩ cũng đáp lại bằng một câu cảm thán: “Ly sinh tố chuổi ngon nhất thế giới luôn đó!” khiến Công Vinh càng có thêm động lực vào bếp và làm những món ngon hơn để bồi bổ vợ.

Công Vinh đặt tên cho sản phẩm của mình là “Sinh tố chuối uyên ương”

Có thể thấy dù đã yêu nhau hơn một thập kỷ nhưng cặp đôi mặn nồng như thuở ban đầu.

Chia sẻ

Bài viết

Ngân Hoàng

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất