Giải Trí

Thuý Nga tiết lộ bức thư tình cảm của con gái sau khi mẹ bị tai nạn

Ngân Anh
Chia sẻ

Con gái Thuý Nga đã dành cho mẹ những dòng thư hết sức ngọt ngào và tình cảm.

Cách đây không lâu, Thuý Nga khiến nhiều người hâm mộ lo lắng khi chia sẻ về việc bị tai nạn. Nữ diễn viên hài từng chia sẻ rằng, cô có vết thương ở chân nên phải qua bệnh viện để khâu lại. Khi tới bệnh viện, cô cảm thấy mọi thứ đều vô thường, sự sống cái chết chỉ cách nhau trong gang tấc. Nhiều người đã gửi lời hỏi thăm tới Thuý Nga và cầu mong nữ diễn viên nhanh khỏi bệnh.

Mới đây trên trang cá nhân của mình, Thuý Nga khiến nhiều người thầm ghen tị vì có cô con gái hết sức tình cảm và lo lắng cho mẹ của mình.

Thuý Nga chia sẻ “Ông Trời không lấy của ai cái gì cả, mất cái này thì chúng ta sẽ được cái khác các bạn ạ. Mình thì có được cô con gái nhỏ đáng yêu lắm.Hôm trước mình vừa bị tai nạn cái chân, hôm sau đi học về chị viết lá thư nội dung thế này cho mẹ:

'Hôm nay mẹ có bớt đau không, mẹ có đi được chưa? Con mong mẹ không có bị đau nữa, đó là điều ước của con. Khi sinh nhật con, con sẽ tặng mẹ một món quà mà mẹ yêu thích. Và con sẽ cố gắng học giỏi và học hành tập trung. Nên con sẽ giúp mẹ đỡ đau. Khi về Mỹ thì con sẽ giúp mẹ làm việc tại vì con rất thương mẹ. Vừa hôm qua con nói chuyện với chị Sương rồi nên mẹ sẽ bớt đau. Con chỉ muốn mẹ sống lâu với con thôi'.

Mới gần 8 tuổi mà viết thư nội dung rất tình cảm, yêu mẹ sâu sắc. Mặc dù câu văn chấm phẩy cũng còn sai lung tung lắm, nhưng tổng thể đọc xong là mẹ nó bị nghẹn ngào xúc động ạ. Hỏi chị, sao mẹ con mình ngày nào cũng gần kề nhau sao không nói mẹ nghe thôi, viết thư mà làm gì? Chị trả lời: 'Tại tiếng Việt con chưa giỏi nên phải viết ra như vậy thì mới nhớ là muốn nói gì với mẹ'. Thương chị quá đi thôi, có con gái bé bỏng bên cạnh, luôn quan tâm mẹ, đời vậy thôi… hạnh phúc còn gì bằng!”.

Đi kèm đó là hình ảnh bức thư tay của con gái Nguyệt Cát gửi mẹ khiến nhiều người phải xúc động. Con gái Thuý Nga - Nguyệt Cát năm nay đã bước sang tuổi thứ 8. Cô bé hiện sống và học tập tại Mỹ nhưng vào các kỳ nghỉ cô bé hay được mẹ cho về nước chơi để học thêm ngôn ngữ, văn hóa Việt Nam.

Chia sẻ

Bài viết

Ngân Anh

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất