Giải Trí

Thúy Diễm - Lương Thế Thành làm ấm cả Đà Lạt với khoảnh khắc gia đình vui vẻ

Khôi Ngô
Chia sẻ

Cả nhà Thúy Diễm cười tươi như hoa trong những shoot ảnh ngọt ngào ấm cúng tại Đà Lạt khiến ai cũng phải ganh tỵ.

Những ngày vừa qua, “cặp đôi vàng” của showbiz Việt Thúy Diễm - Lương Thế Thành khá bận rộn với những dự án phim ảnh, đặc biệt là khi cả hai đang cùng theo đuổi vai diễn trong một bộ phim mới với khá nhiều cảnh quay được thực hiện tại Đà Lạt xanh mát.

Quãng thời gian đi phim này, Thúy Diễm và Lương Thế Thành phải nhờ đến sự giúp đỡ của bố mẹ để trông nom cậu quý tử Bảo Bảo.

Cả hai dù rất tập trung cho công việc để có thể hóa thân vào nhân vật một cách trọn trịa, xuất sắc nhất, nhưng là một người mẹ, Thúy Diễm cũng khá là nôn nóng được gặp lại cậu con trao bảo bối của mình.

Chính vì vậy mà khi đoàn phim vừa đóng máy, bố mẹ chồng của Thúy Diễm đã khá hiểu ý hai vợ chồng, bèn ẵm cả cậu nhóc cháu nội Bảo Bảo lên Đà Lạt chứ không đợi đến lúc cả hai trở về Sài Gòn. Tranh thủ dịp này, Thúy Diễm và Lương Thế Thành đã đưa cậu con trai của mình “hóng gió” Đà Lạt và chụp một bộ ảnh lưu niệm khá ấm cúng, ngọt ngào của cả gia đình.

Thúy Diễm bật mí, ngay từ nhỏ, cả hai đã cho bé Bảo Bảo đi đây đi đó, tiếp xúc mọi nơi khá nhiều nên Đà Lạt cũng không có gì quá lạ lẫm với cậu bé nữa. Tuy vậy, có lẽ chính nhờ thời tiết mát mẻ, trong lành mà dù Bảo Bảo phải đi một quãng đường xa lên “thăm” bố mẹ nhưng cậu nhóc lại không hề quấy khóc chút nào.

Bảo Bảo luôn ngoan, cười tươi như hoa và rất dạn dĩ trước mặt mọi người. Chính điều này lại càng khiến cho vợ chồng Thúy Diễm - Lương Thế Thành cảm thấy vừa tự hào, hạnh phúc, lại vừa an tâm hơn khi thỉnh thoảng phải dành sự tập trung nhiều cho công việc, bởi bé Bảo Bảo đã học được cách độc lập, đáng yêu và yêu đời như vậy từ bé.

Trong bộ ảnh đậm màu xanh mát mặt thực hiện ở Đà Lạt lần này, cả nhà Thúy Diễm - Lương Thế Thành và Bảo Bảo có thể nói là ai cũng cười “tươi” như hoa, khiến bất cứ ai chứng kiến cũng đều phải ngưỡng mộ và thán phục.

Thúy Diễm cho biết, công việc dù căng thẳng, mệt mỏi đến đâu, chỉ cần được ở bên chồng và con là cô đã đủ để cảm thấy mọi muộn phiền, mệt mỏi tan biến. Càng ở bên gia đình lại càng cười vui và rạng rỡ nhiều hơn, có lẽ đó chính là bí quyết để có thể giữ được vẻ trẻ lâu và thần thái luôn luôn cuốn hút, quyến rũ của nàng “gái một con”.

Chia sẻ

Bài viết

Khôi Ngô

Tin mới nhất